อังกฤษ เปิดโผ 28 นักเตะบู๊ อิตาลี,เยอรมนี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ สิงโตคำราม ชุดลงเล่นเกม เนชั่นส์ ลีก 2 นัด ที่จะไปเยือนทีมชาติอิตาลี วันศุกร์ที่ 23 กันยายน และเปิดบ้านต้อนรับทีมชาติเยอรมนี วันจันทร์ที่ 26 กันยายนนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยมีชื่อของ ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด ติดเข้ามาเป็นครั้งแรกด้วย โทนี่ย์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลนี้ยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 5 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ หลังผ่านไปแค่ 6 นัดเท่านั้น

ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ยังมีชื่อติดทีมแม้ฤดูกาลนี้หลุดเป็นตัวรองกับต้นสังกัดก็ตาม ด้าน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน ไม่มีชื่อ หลังบาดเจ็บต้นขาทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้กลับมาติดธงอีกครั้ง

ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีชื่อกลับมาอยู่ในทัพ สิงโตคำราม ชุดนี้ แม้เริ่มคืนฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ และหลายฝ่ายคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าจะหวนติดธงก็ตาม

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน , นิค โป๊ป , แอรอน แรมส์เดล

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , เบน ชิลเวลล์ , คอนอร์ โคดี้ , เอริก ดายเออร์ , มาร์ค เกฮี , รีซ เจมส์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , จอห์น สโตนส์ , ฟิคาโย่ โทโมริ , คีแรน ทริปเปียร์ , ไคล์ วอล์คเกอร์

กองกลาง : จู๊ด เบลลิงแฮม , เมสัน เมาน์ท , คาลวิน ฟิลลิปส์ , เดแคลน ไรซ์ , เจมส์ วอร์ด-พราวส์

กองหน้า : แทมมี่ อับราฮัม , จาร์ร็อด โบเว่น , ฟิล โฟเด้น , แจ็ค กรีลิช , แฮร์รี่ เคน , บูกาโย่ ซาก้า , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ไอแวน โทนี่ย์

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet