สื่อเผย ซลาตัน เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เตรียมที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อิบราฮิโมวิช เปิดเผยว่าที่จริงตนฝืนเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่ามาพักใหญ่แล้ว จนทำให้เขาตัดสินใจรับการผ่าตัดในช่วงเดือนดังกล่าว ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 7 เดือน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น มิลาน ก็ยังจับเขาต่อสัญญา 1 ปี จนทำให้เขาเหลือสัญญากับ “รอสโซเนรี่” ถึงช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้สภาพความฟิตของเขาก็ยังเป็นที่กังขาจนทำให้เชื่อกันว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมแรกกับ สเปอร์ส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนนัดสองที่จะเตะกันในวันที่ 8 มีนาคม มันก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาจะดีขึ้นจนพร้อมช่วยทีมหรือไม่

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็แฉว่าแข้งวัย 41 ปี จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2022-23 แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเคยให้สัมภาษณ์เชิงมั่นใจว่ายังเล่นฟุตบอลไหวอยู่ก็ตาม โดยหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วนั้นเขาก็จะได้รับตำแหน่งทูตของ มิลาน ต่อทันที

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet