สิงห์ ใช้ ซานเชซ เฝ้าเสาบาวคัพเพราะโกลมือสองไม่พร้อม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมคาราบาวคัพรอบสอง พบ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ว่าโกลมือสอง จอร์จี้ เปโตรวิช ยังไม่พร้อมทำหน้าที่ต้องใช้ โรเบิร์ต ซานเชซ ไปก่อน ทั้งอัพเดตอาการเจ็บของ เบอนัวต์ บาเดียชิลล์ และ อาร์มานโด โบรย่า

เปโตรวิช เพิ่งย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น เคลียร์เอกสารย้ายระหว่างประเทศ ใบอนุญาตทำงานเพิ่งลุล่วงไม่กี่วัน โอกาสซ้อมทีมน้อย ดังนั้น โปเช็ตติโน่ อยากสร้างความอุ่นใจปากประตู ในเมื่อเอาต์ฟิลด์อุดมไปด้วยดาวรุ่งแหงๆ แล้ว

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า ซานเชซ จะได้ลงเล่นในเกมวันพุธ เรายังยืนยันไม่ได้ว่า จอร์จี้ จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ต้องการยืนยันใบอนุญาตทำงาน เราจึงเตรียมความพร้อมเรื่องเกมแข่งขันร่วมกับ โรเบิร์ต

ส่วน เปโตรวิช จะมีชื่อสำรองทันไหว ขึ้นกับว่าเวิร์ก เพอร์มิต ผ่านหรือยัง ขณะเดียวกัน จอร์จี้ ต้องการเวลามากขึ้นในการฝึกซ้อมและเข้าใจแนวทางที่เราจะเล่น ร่วมกับ โตนี่ ฆีเมเนซ และ ฮิลาริโอ แต่เราไม่ต้องการเร่งรีบเช่นกัน

ส่วนกลุ่มเดี้ยงอย่าง บาเดียชิลล์ โบรย่า และ มิไคโล มูดริค คงรอฟื้นฟูให้สมบูรณ์ก่อน พวกเขาไม่พร้อมลงเล่นวันนี้ ต้องรอจนกระทั่งหลังเบรกทีมชาติ แล้วค่อยมาดูกัน มูดริค ใกล้ได้ลงสนามมากกว่า บาเดียชิลล์ และ โบรย่า แต่เราต้องประเมิน มิไคโล แบบวันต่อวัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”