“ศึกแดงเดือด” ผี ฟัด หงส์ หวดสนามราชมังฯ 12 ก.ค. นี้

วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังและนักธุรกิจจัดคอนเสิร์ต รวมถึงงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ของประเทศไทย เตรียมจัดเกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ครั้งประวัติศาสตร์ บนแผ่นดินเมืองไทย 12 กรกฎาคม นี้

โดย เจ้าพ่อการจัดอีเวนท์ ยืนยัดชัดเจนว่าเวลานี้เตรียมเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสร ภายในสัปดาห์นี้ และคาดว่าในช่วงต้นเดือนมีนาคม ทางฝ่ายจัดจะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นอินไทยแลนด์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตามกำหนดเบื้องต้นจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. และยืนยันว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่อย่างแน่นอน

ทั้งแมนฯยู และ ลิเวอร์พูล เตรียมจะส่งผู้บริหารสโมสรระดับสูง รวมถึงนักเตะที่เป็นฑูตของสโมสรมาร่วมแถลงอย่างพร้อมเพรียง สำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการยืนยันแล้วว่า ไบรอัน ร็อบสัน จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตัวเองที่ประเทศไทย

ยังเป็นที่คาดการว่าด้วยลิขสิทธิ์ที่สูง สำหรับการดึงยอดทีมที่เป็นสองทีมที่มีแฟนบอลติดตามมากที่สุดของประเทศไทย และทั่วโลก จะทำให้ค่าบัตรเข้าชมพุ่งสูง และบัตรราคาต่ำสุดน่าจะอยู่ราวๆ 5,000 บาท ซึ่งทั้งนี้จะมีความชัดเจนที่สุดในช่วงของงานแถลงข่าว ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet