ลูตัน แถลงยืนยัน ทอม ล็อคเยอร์ หัวใจหยุดเต้น

ลูตัน ประสบกับเรื่องน่าตกใจอีกหนเนื่องจาก ล็อคเยอร์ ที่เคยมีประวัติทางด้านหัวใจล้มฟุบบริเวณกลางสนามชนิดที่ไม่ได้ถูกปะทะในเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ

ซึ่งสุดท้ายแล้วมีการประกาศยกเลิกแม้จะมีรายงานข่าวเผยว่าดาวเตะเลือด มังกรแดง ฟื้นตัวแล้วก็ตาม ปัญหาดังกล่าว เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ได้ออกแถลงการณ์ว่านักเตะมีปัญหาทางด้านหัวใจหลังนักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุในตอนแรกว่าเขาเจ็บศีรษะ และฟื้นตัวแล้ว

ทีมแพทย์ของเรายืนยันว่า ทอม มีปัญหาหัวใจวายในสนาม แต่เขาฟื้นตัวแล้วหลังถูกหามลงเปลออกมา เขาได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องภายในสนามซึ่งเราขอขอบคุณทีมแพทย์ของทั้งสองทีมอีกครั้ง

ทอม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วเพื่อรับการดูแลเพิ่มเติม เขามีอาการคงที่ และกำลังถูกตรวจเช็กโดยมีครอบครัวอยู่ข้างๆ เราอยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และเป็นห่วง รวมทั้งส่งข้อความแสดงความรักที่มีต่อ ล็อคส์

เราเสียใจสำหรับแฟนบอลที่นักเตะของทั้งสองฝ่ายไม่มีสภาพจิตใจที่จะเล่นต่อได้หลังเห็นเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนนักเตะซึ่งเป็นที่รักต้องออกจากสนามไปแบบนั้น เราขอขอบคุณทุกคนที่ปรบมือ และร้องเรียกชื่อ ล็อคส์ ในสนามภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก

ด้าน บอร์นมัธ ทีมเจ้าบ้านแถลงตามมาว่า เราโล่งอกที่ได้ยินว่า ทอม ฟื้นตัวแล้ว เราขอให้กำลังใจ ทอม และครอบครัวของเขาในช่วงเวลานี้ เราอยากขอบคุณทีมแพทย์ที่ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับทุกคนในสนามที่ร่วมกันให้กำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”