ลือ! แมนยูสนดึงผอ.กีฬาลิเวอร์พูลช่วยทีมในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะเอา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูล มาทำงานให้กับทีม หลังจากที่ เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังจะบอกลาหงส์แดง ตามสัญญาที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เอ็ดเวิร์ดส์ มีความเชี่ยวชาญในด้านการซื้อขายนักเตะอย่างมาก ทั้งจากความสามารถในการมองเห็นถึงฝีเท้าของนักเตะต่างๆ จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ได้แข้งเก่งๆ มาร่วมทัพหลายราย ไปจนถึงการเจรจาที่ทำให้ทีมได้นักเตะหลายคนในราคาที่ไม่แพงเกินไป รวมถึงการขายนักเตะหลายคนในราคาสูงๆ ได้

ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับการยกย่องว่ามีส่วนอย่างมากในการทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจแยกทางกับทีมภายหลังอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2011

ผู้บริหารชุดใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ ริชาร์ด อาร์โนลด์ สนใจที่จะเอา เอ็ดเวิร์ดส์ มาช่วยทำงานให้กับสโมสร หลังจากพวกเขาอยู่ในช่วงยกเครื่องทีมงานด้านการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าปีศาจแดงอยากให้เอ็ดเวิร์ดส์ มาอยู่ในตำแหน่งไหน เพราะตอนนี้พวกเขาก็มี จอห์น เมอร์ทัฟ เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลอยู่แล้ว โดยตำแหน่งดังกล่าวมีหน้าที่เหมือนกับผู้อำนวยการกีฬาเป๊ะ และ เมอร์ทัฟ ก็เพิ่งได้รับการแต่งตั้งไปเมื่อปีก่อน

ที่จริง เอ็ดเวิร์ดส์ ก็มีข่าวว่าตกเป็นที่สนใจของทีมอื่นๆ อีกหลายทีมด้วย อย่างเช่น เชลซี, เรอัล มาดริด, ปารีส และ อาแจ็กซ์ เป็นต้น แต่รายของสิงโตน้ำเงินครามนั้น ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์บอกว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ปฏิเสธที่จะไปรับงานกับที่นั่นไปแล้ว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet