ลิเวอร์พูล พร้อมล่า กิมาไรส์ เสริมทัพตลาดซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมไล่ล่า บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางนิวคาสเซิ่ล เสริมทัพตลาดซัมเมอร์ ต่อให้สถานะตัวเองพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า โดยพยายามชูเรื่องตามรอยเท้า จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม รุ่นพี่สาลิกาดงที่ประสบความสำเร็จยังแอนฟิลด์หว่านล้อม

โกล บราซิล รายงานว่า กิมาไรส์ กำลังเนื้อหอมจากผลงานซีซั่นล่าสุดลงสนาม 40 นัดทุกรายการทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญช่วยทีมผ่านเข้าชิงคาราบาวคัพ และคว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ทำให้หลายค่ายที่ติดตามพัฒนาการของแข้งบราซิเลี่ยนพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวตลาดรอบถัดไป 14 มิถุนายนทั้ง หงส์แดง หรือ บาร์เซโลน่า

คล็อปป์ เสียผู้เล่นกองกลาง 3 รายให้ตลาดฟรีเอเยนต์ ประกอบด้วย เจมส์ มิลเนอร์ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า จึงต้องเสริมเพิ่มโดยโควต้าแรกมีความเป็นไปได้สูงลงเอย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

ส่วนอีก สองรายอื่นมองไปยังคนหนุ่มมากศักยภาพเพื่อปลุกปั้น กระทั่งปิ๊งดีกรีทีมชาติบราซิล 10 นัด เพราะคุณสมบัติตรงใจ แล้วเชื่อว่าจะสามารถเป็นผู้เล่นจากเซนต์ เจมส์ พาร์ค คนต่อจาก จีนี่ ที่เติบโตสู่เสาหลักแห่งแอนฟิลด์ร่วมคว้าแชมป์มากมาย

สถานะของสาลิกาดง ไม่ได้เป็นทีมตกชั้นเหมือนซัมเมอร์ 2016 แถมฤดูกาลหน้าก็เล่นชิงแชมป์สโมสรยุโรป รายการใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล โอกาสที่ บรูโน่ จะต่อสัญญาเพิ่มจากผูกมัดแค่มิถุนายน 2026 มีความเป็นไปได้มากสุด

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล พร้อมผลบอลสดใหม่ทุกวัน จาก “Ufabet