ลิเวอร์พูล ต้องลุ้น โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บที่หัวไหล่

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ยืนยันว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม จะไม่ได้ลงเจอทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมกระชับมิตรวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังต้องส่งนักเตะกลับ ลิเวอร์พูล เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บ

โรเบิร์ตสัน โชคร้ายถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรกไม่นานจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารทีมชาติสเปน จนไหล่หลุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ กระทิงดุ เปิดบ้านชนะไป 2-0

คล้าร์ก หวังว่า กัปตันทัพตาร์ตัน จะฟิตทันกลับมาช่วยชาติเจอ จอร์เจีย และ นอร์เวย์ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเผยว่า เราจะต้องดูกัน ตอนนี้เขา (โรเบิร์ตสัน) จะต้องกลับไปที่สโมสรของเขา

ดิ แอธเลติก รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ตสัน น่าเป็นห่วง และต้องพักสักระยะ ทำให้คงไม่ได้ลงช่วย ลิเวอร์พูล เจอ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 21 นี้ ส่งผลให้ คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ จะได้ลงมาทำหน้าที่แทน

เวลานี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายโดยนอกจาก โรเบิร์ตสัน แล้วก็ยังมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค สเตฟาน บายเซติช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสอง และ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ เป็นต้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”