รูนี่ย์เสียดาย ซาลีบา จับ ฮาแลนด์ ได้แต่ได้รับบาดเจ็บ

เวย์น รูนี่ย์ มองว่ากองหลังคนเดียวของอาร์เซน่อลที่จะจัดการกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ก็คือ วิลเลี่ยม ซาลีบา แต่น่าเสียดายที่แนวรับชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บ

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำในซีซั่นนี้ โดยกดไปแล้วถึง 48 ประตูให้กับเรือใบ ช่วยทีมลุ้นคว้า 3 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ในขณะนี้

วันพุธนี้ทั้งสองจะพบกันถูกมองว่าจะเป็นเกมตัดสินแชมป์และทาง ฮาแลนด์ ก็จะเป็นตัวอันตรายของเจ้าบ้าน ซึ่งทาง รูนี่ย์ มองว่า ซาลีบา คือคนเดียวของปืนใหญ่ ที่จะรับมือได้ แต่ว่าดันบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้

รูนี่ย์ กล่าวว่า พวกเขาจะหยุด ฮาแลนด์ ได้อย่างไร เมื่อ วิลเลี่ยม ซาลีบา บาดเจ็บไม่มีตัวเลือกที่จะจับคู่กับฝีเท้าและพลังของ ฮาแลนด์ ได้ ทางเดียวคือลงสนามและกำหนดเกมของตัวเอง

ซิตี้ สามารถโดนเล่นงานได้เช่นกันในจังหวะสวนกลับซึ่งคุณเห็นแล้วในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ลีรอย ซาเน่ น่าจะทำประตูได้หลังจากที่ บาเยิร์น เอาบอลมาและเล่นงานพวกเขา

นี่คือโอกาสของคุณในการพบ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล มีนักเตะที่สามารถใช้ประโยชน์ในแบบที่ บาเยิร์น ไม่มีอย่าง บูคาโย่ ซาก้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล เชซุส

อาร์เซน่อล น่าจะโฟกัสไปที่การเปิดพื้นที่แนวรับของ ซิตี้ มากกว่าที่จะกังวลเรื่อง ฮาแลนด์ ถ้าพวกเขาเล่นด้วยแนวทางที่ดีมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แล้วถ้าพวกเขาถอยลงไปรับแล้วรอจังหวะ ถ้าทำแบบนั้นกับ ซิตี้ คุณจะตายอย่างช้าๆเลย

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet