ริโอ สะกิด แม็กไกวร์ ชิ่งหนี แมนยู ด่วน

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเป็นห่วงอนาคตการค้าแข้งของ แม็กไกวร์ เนื่องจากเขามีผลงานที่ดีในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่กลับเป็นเพียงตัวสำรองของ ผีแดง เช่นเดิม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นับตั้งแต่จบศึก เวิลด์คัพ เทน ฮาก ไม่ส่ง แม็กไกวร์ ลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกเลย ซ้ำร้ายยังใช้งานเขาเป็นแค่ตัวสำรองในช่วงท้ายเกมโดยนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปคว่ำ วูล์ฟส์ กุนซือดัตช์ยังส่ง ลุค ชอว์ ให้รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่ออีกเกม

เหตุนี้ เฟอร์ดินานด์ จึงชี้แนะว่า แม็กไกวร์ สมควรย้ายทีมในเดือนนี้ทันทีเนื่องจากเขาไม่มีอนาคตกับสโมสรแล้วจากการแสดงออกของกุนซือสกินเฮด

มันน่าตะลึงเมื่อคุณเห็น ลินเดอเลิฟ กับ แม็กไกวร์ นั่งเป็นตัวสำรองพร้อมกัน มันแสดงให้เห็นว่า เทน ฮาก คิดยังไงกับสองนักเตะ หากผมเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผมจะหาสโมสรใหม่ตอนนี้เลย เขาไม่มีความผิดพลาดกับ อังกฤษ แต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่เวิร์คสำหรับเขา

ผู้จัดการทีมคนใหม่คนนี้แสดงให้เขาเห็นว่าเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด ผมจะบอกเอเจนต์ให้หาสโมสรใหม่ให้ผมซึ่งผมสามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ และสนุกกับฟุตบอล

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ในราคา 70 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 และเป็นตัวเลือกแรกของทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก แต่ได้ลงสนามน้อยลงทุกทีนับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมาคุมทีม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet