บ่อนตั้ง ร็อดเจอร์ส เต็ง1 สำหรับการเป็นกุนซือคนต่อไปของพรีเมียร์ลีกที่จะโดนเด้ง

สกาย เบ็ท ตั้งราคา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 สำหรับการเป็นกุนซือคนต่อไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้เลวร้าย หลังจากเล่นในลีกไปแล้ว 6 นัด และยังไม่ชนะใครเลย แบ่งเป็นการเสมอ 1 หนกับแพ้ 5 เกม จนทำให้พวกเขาเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในตอนนี้

โดยนัดล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ ก็พ่าย ไบรท์ตัน ไปถึง 2-5 ด้วยกัน ซึ่งในเกมนี้ก็มีแฟนบอลเลสเตอร์ บางส่วนที่ทำป้ายขับไล่ ร็อดเจอร์ส ด้วย

หลังจบเกมกับ ไบรท์ตัน แล้วนั้น สกาย เบ็ท ก็ปรับราคาการโดนเด้งของ ร็อดเจอร์ส เป็น 1/2 โดยเต็ง 2 คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ด้วยราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี ตามมาเป็นที่ 3 จากราคา 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วน บรูโน่ ลาช กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ครองอันดับ 4 ร่วมกันด้วยราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

อีกด้านหนึ่ง เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันอีกเจ้าของเมืองผู้ดี ตัดสินใจปิดรับแทงการโดนปลดของ ร็อดเจอร์ส ไปเรียบร้อย โดยตอนแรกพวกเขาปรับราคาด้านนี้มาเหลือ 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แต่ก็ประกาศปิดรับการแทงในเวลาต่อมา

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet