บาร์นส์ ชี้ โรนัลโด้ ตัวการทำแมนยูพัง

จอห์น บาร์นส์ แสดงความเห็นว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสิ่งที่สร้างผลเสียให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างร้ายแรง

แมนฯยู ตัดสินใจดึงโรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาจะทำให้ทีมกลับไปมีลุ้นแชมป์ได้ แต่กลายเป็นว่า ปีศาจแดง มีผลงานที่เลวร้ายอย่างมากจนได้เพียงอันดับ 6 ในฤดูกาล แถมยังไม่มีแชมป์ติดมือเลยอีกต่างหาก แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำได้ 24 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการก็ตาม

ล่าสุด บาร์นส์ จัดรายการพ็อดแคสต์ร่วมกับ ร็อบบี้ ซาเวจ ซึ่งพอ ซาเวจ บอกว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น บาร์นส์ ก็สวนทันทีว่า

ฉันไม่เห็นด้วย ฉันบอกเลยว่าถ้าบรรยากาศมันดีกว่านี้ โดยที่ไม่มี โรนัลโด้ มาคอยทำประตูแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะเป็นทีมที่ดีกว่านี้ พวกเขาจะเก็บชัยชนะได้หลายเกม

โรนัลโด้ ไปลดความสำคัญของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ของ แรชฟอร์ด ด้วยสาเหตุเพียงเพราะว่าเขาต้องเป็นคนที่สำคัญที่สุด แฟนบอลรักเขาและเมื่อหลายอย่างมันไม่เป็นใจกับเขาแล้วน่ะเขาก็จะชอบทำท่าประมาณว่า มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ซึ่งทีมฟุตบอลไม่ควรจะเป็นแบบนั้น

เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า โรนัลโด้ ทำผลงานที่ดีได้ก็เพื่อตัวเขาเองเท่านั้น แต่ถามหน่อยว่านายไม่คิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าเหรอถ้าหากไม่มีคนที่ทำประตูได้ในระดับ 20 ลูกต่อฤดูกาล แต่ ยูไนเต็ด จะมีอันดับที่ดีกว่านี้น่ะ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet