บรูโน่ รับ แมนยู เริ่มต้นแย่ก่อนคืนฟอร์มสยบ ฟอเรสต์

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟอเรสต์ และต้องตะลึงงันตั้งแต่หัววันเนื่องจาก เจ้าป่า บุกมาคลำเป้าได้ก่อนถึง 2 ลูกใน 4 นาทีแรก ด้วยความเป็นเจ้าบ้าน ผีแดง ไม่ยอมง่ายๆ ทวงคืนได้สำเร็จก่อนจะมี บรูโน่ สังหารลูกโทษเป็นประตูที่ทำให้ทีมเจ้าถิ่นแซงชนะคว้าสามแต้มเต็มไปครอง

บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า มันไม่ใช่การออกสตาร์ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา แต่เราคุมสถานการณ์ได้ เราได้ครองบอล และเริ่มทำในสิ่งที่ถูกต้อง พวกเขาตั้งรับได้ดีด้วยนักเตะหลายราย มันจึงยากที่จะฝ่าเข้าไป แต่เราคว้าผลลัพธ์ได้ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ผมรู้ว่าเรายังมีเวลาที่จะพลิกสถานการณ์ แต่เราต้องเล่นกันด้วยความเยือกเย็น เราเริ่มเก็บครองบอลตั้งแต่แดนหลัง และมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากนั้นเกมก็ตกเป็นของเรา เรามีโอกาสยิงประตูหลายหนในครึ่งแรก รวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ดียกเว้นการเสียสองประตูในสี่นาทีแรก

เรารู้ถึงความหมายของการเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้ว่าเสื้อตัวนี้ต้องการอะไรที่มากมาย และเราพร้อมเผชิญกับมัน ทีมแสดงสปิริตได้ดี รวมทั้งมีความกระหาย เราจำเป็นต้องตระหนักว่าเราไม่อาจเสียประตูก่อนตั้งแต่ต้นเกมได้

เรารู้ว่าทีมนี้มีศักยภาพ เรารู้ได้ภายในห้องแต่งตัว แต่เราต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้ การยิงลูกโทษมีความกดดันเสมอ แต่คุณต้องทำให้สำเร็จ ผมศึกษาสถานการณ์นี้มามากมาย และผมพร้อมหากผมต้องรับภาระ แต่เรามีนักเตะคนอื่นๆที่พร้อมยิงลูกโทษเช่นกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”