นิค โพ๊ป จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่คาดพักยาว 4 เดือน

นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ คาดพักฟื้นราว 4 เดือน กระเทือนถึงศึกยูโร 2024 ที่รออยู่กลางปีหน้า

โพ๊ป ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่มาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดรัง เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากจังหวะที่พุ่งเซฟแล้วเกิดอาการหัวไหล่เคลื่อน จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในทันที

เขารู้สึกแย่ไปเลย เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่ และเขาก็มีศึกยูโรรออยู่ด้วย เอ็ดดี้ ฮาว พูดถึงอาการของ โพ๊ป ระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพฤหัสบดี

เราคิดถึงเขา เพราะมันเป็นอีกหนึ่งอาการบาดเจ็บแปลกๆ ที่เกิดขึ้นกับเรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องผ่าตัด ดังนั้นเขาจะต้องหยุดพักไปสักระยะหนึ่ง เราคิดว่าน่าจะราวๆ สี่เดือน

นิค โพ๊ป ลงเฝ้าเสาไปครบทุกนาทีทั้งในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นจึงถือเป็นความเสียหายสำหรับ นิวคาสเซิ่ล เป็นอย่างมาก

ฮาว ถูกถามถึงเรื่องการเสริมทัพในเดือนมกราคม หลังจาก นิวคาสเซิ่ล ปรากฏข่าวกับ ดาบิด เด เคอา ที่ปัจจุบันยังไร้สังกัด และ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล

ผมได้เห็นพาดหัวข่าวของสื่อต่างๆ มากมายเรื่องผู้รักษาประตูและนักเตะคนอื่นๆ เราไม่ได้สอบถามไปที่ใครทั้งนั้น มันจะเป็นโอกาสสำหรับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ในทีม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”