นาเกิ้ลส์มันน์ เต็งคุม สเปอร์ส หลังสื่อปูดแอบเชียร์ตราไก่

นาเกิ้ลส์มันน์ ส่อเค้าได้งานใหม่กับ สเปอร์ส ทันทีทั้งๆ ที่เพิ่งตกเก้าอี้นายใหญ่ทีม บาเยิร์น หมาดๆโดยทีม เสือใต้ แต่งตั้งให้ โธมัส ทูเคิ่ล รับไม้ต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุด เมลิสซ่า เรดดี้ ผู้สื่อข่าวของสกายสปอร์ตส์ รายงานว่า นาเกิ้ลส์มันน์ พร้อมเปิดฉากเจรจากับ สเปอร์ส แล้วเนื่องจากเขาชื่นชอบทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนมาตั้งแต่เป็นเด็กช่วงที่ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติ เยอรมัน ค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง

เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึง สเปอร์ส เป็นระยะด้วยทั้งในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียนทีมดังของพรีเมียร์ลีก จึงส่งผลให้อดีตนายใหญ่ทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก รั้งเต็งหามกุนซือคนใหม่ของ ไก่เดือยทอง แม้ความจริงแล้ว อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนยังไม่ถูกปลดแบบปุบปับเหมือนที่สื่อทุกสำนักของอังกฤษ พากันประโคมข่าว

ด้วยเงื่อนไขของเวลาซึ่งผ่านเข้ามาในช่วงท้ายซีซั่นแล้ว ทำให้เชื่อกันว่าอดีตนายใหญ่ทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก สนใจเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์มากกว่าโดย ไก่เดือยทอง อาจต้องมอบหน้าที่ให้ ไรอัน เมสัน โค้ชทีมชุดใหญ่คุมทีมแบบขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นอีกรอบ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet