ทางการ คูตินโญ่ เล่นยืมวิลล่าพ่วงออปชั่นซื้อขาด

แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมจนสิ้นฤดูกาล 2021-22 โดยมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดเมื่อจบซีซั่นคาดว่าสามารถเปิดตัวใน 48 ชั่วโมง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สิงห์ผงาด ระบุว่านักเตะวัย 29 ปีผ่านการตรวจร่างกายและรับหนังสืออนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อย

เขาจะเดินทางมาถึงยังเมืองเบอร์มิงแฮมเพื่อชูเสื้อเปิดตัวราววันอาทิตย์ นั่นหมายความว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์ 9 ม.ค. อาจเร็วไป แต่เกมลีกเสาร์ที่ 15 ม.ค. ลุ้นเจิมทันทีต่อหน้าสาวกแห่ง วิลล่า พาร์ค

รายงานเพิ่มเติมจากเมล์ออนไลน์ ว่าแม้ ‘คูตี้’ ได้รับความสนใจจากหลายค่ายในลีกผู้ดีทั้ง อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส แต่ ฟิลิปเป้ เลือกสิงห์ผงาดก็เพราะมีเจอร์ราร์ด อดีตทีมเมตของเขาที่ลิเวอร์พูล มาเป็นบอสใหญ่แก่ทีมเก่าแก่แห่งมิดแลนด์ ดังนั้นจึงเชื่อว่าด้วยความรู้นิสัยใจคอรวมถึงศักยภาพกันมา จะช่วยคืนชีพพ่อมดบราซิเลี่ยนได้

ผลงาน คูตินโญ่ ที่บาร์ซ่าซีซั่นนี้ลงเตะ 16 เกม ทำไปสองประตู ซึ่งการย้ายออกจากคัมป์ นู จะช่วยประหยัดค่าเหนื่อยได้เยอะแม้ทางยอดทีมแห่งกาตาลันยังต้องหารจ่ายค่าจ้างด้วย

ในทางกลับกันวิลล่า จะได้แข้งมากความสามารถมาช่วยกันปั้นอันดับให้ดีกว่าที่ 13 ในเวลานี้รวมถึงลุ้นความสำเร็จฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet