ตัวแทน คอสต้า วูล์ฟส์ งัดแผนสองทาบอดีตหอกหงส์

วูล์ฟส์ จำเป็นต้องเร่งเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าเพิ่มโดยด่วนเนื่องจาก ซาซ่า คาลัดซิช ที่ถูกดึงมาจากสตุ๊ตการ์ท บาดเจ็บตั้งแต่เกมประเดิมสนามนัดเปิดบ้านคว่ำเซาธ์แฮมป์ตัน โดยเจ้าตัวลงเล่นได้แค่ 45 นาทีแรก และประสบกับปัญหาเอ็นหัวเข่าฉีกขาด

เท่านั้นไม่พอ ราอูล ฮิมิเนซ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนซ้ำอีกในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมจนลงเล่นกับนักบุญไม่ได้ แถมทีมของ บรูโน่ ลาช ขาย มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ที่สามารถรับบทศูนย์หน้าตัวหลอกได้ให้กับฟอเรสต์ไปแล้ว แถมปล่อย ฟาบิโอ ซิลวา ศูนย์หน้าโปรตุกีสให้ทีม อันเดอร์เลชท์ ยืมไปใช้งานเช่นกัน

เหตุนี้ทีมหมาป่าจึงหวังเซ็นสัญญากับ คอสต้า เนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 33 ปีไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม แอตเลติโก มิไนโร่ ในลีกเมืองกาแฟมาตั้งแต่เดือนมกราคมแต่ถูกทางการอังกฤษปฏิเสธมอบ เวิร์คเพอร์มิต ซึ่งทีมลูกหนังแห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว

ในกรณีถูกปฏิเสธเป็นซ้ำสอง วูล์ฟส์มีแผนสำรองอยู่ในใจเช่นกันโดย เทเลกราฟ รายงานว่าพวกเขาจะหันไปติดต่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ซึ่งมีอายุ 33 ปีเช่นกัน และยังไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช ในช่วงซัมเมอร์

ผลงานกับ เดอะ แบกกีส์ แคร์โรลล์ ยิงได้สามประตูจากการลงสนาม 15 นัด และก่อนหน้านั้นที่เขาค้าเกือกกับ เรดดิ้ง ในครึ่งแรกของซีซั่น 2021/22 ดาวยิงร่างยักษ์ซัดได้สองประตูจาก 8 นัด

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet