ซิลวา ชี้ เชลซี เดินหมากผิดตั้งแต่ต้นจนทีมพัง

เชลซี ไม่อาจสร้างปาฎิหารย์ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยพวกเขาถูก เรอัล มาดริด บุกมาพิชิตด้วยสกอร์เดิม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และกระเด็นตกรอบแปดทีมด้วยสกอร์รวม 4-0

ผลงานดังกล่าว ทำให้เศรษฐีลอนดอนแพ้รวดสี่นัดนับตั้งแต่ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ แต่ดาวเตะแซมบ้าระบุว่าไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีม

ผมคิดว่ามันผิดพลาดตั้งแต่ก้าวแรกแล้ว เราไม่อาจตำหนิผู้จัดการทีมได้หากเราไม่คิดรับผิดชอบ มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับสโมสรซึ่งมีเรื่องที่ไม่ลงตัวมากมายทั้งการเปลี่ยนเจ้าของ และนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามา เราเพิ่มขนาดของทีมในห้องแต่งตัว และมันไม่มีความเหมาะสม

แง่ดีคือเรามีนักเตะที่น่าทึ่งในทีม แต่ในทางกลับกัน มีนักเตะหลายรายที่ไม่แฮปปี้ เป็นเรื่องปกติที่มีคนผิดหวังเพราะไม่ใช่ทุกคนที่ได้เล่น ผู้จัดการทีมสามารถเลือกนักเตะได้ 11 คนจากเกินกว่า 30 คน มันยาก บางคนไม่มีชื่อในทีม เราเซ็นสัญญากับแปดนักเตะในเดือนม.ค. เราจำเป็นต้องหยุดสิ่งนี้ และวางกลยุทธ์สำหรับซีซั่นหน้าซึ่งเราอาจก่อความผิดพลาดซ้ำเดิมอีก

ทุกคนคุยกันมากถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเราในฐานะนักเตะต้องรับผิดชอบเช่นกัน เรามีสามผู้จัดการทีมในซีซั่นนี้ รวม บรูโน่ ด้วยก็เป็นสี่ แต่เราล้มเหลวในการคว้าชัยชนะ

เราแพ้อีกเกม และกับ แลมพาร์ด เราไม่ชนะ ทุกคนพูดถึงผู้จัดการทีม แต่เราต้องมองว่ามีอะไรที่ผิด และเราต้องพยายามแก้ไข หลังจาก ซิลวา ให้สัมภาษณ์ แฟนบอลก็พากันคอมเมนต์เห็นด้วยเป็นแถวอาทิ

นี่คือผู้นำ ท็อดด์ โบลีห์ ไม่ควรทำพลาดอีกต่อไป ว้าว เป็นการสัมภาษณ์ที่เยี่ยมมาก ท็อดด์ จะยอมรับได้มั้ย สีหน้าของเขาบ่งบอกถึงความเจ็บปวดอย่างชัดเจน นักเตะซีเนียร์เปิดปากพูด หากเราซื้อนักเตะอีก 6-8 คนในช่วงซัมเมอร์ มันก็ไม่มีที่ให้ลงแล้ว หวังว่านักเตะ สเปอร์ส จะกล้าพูดแบบนี้บ้างแทนที่จะบอกว่า เราจะทำงานหนัก และตำหนิคนอื่น

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet