ซานโช่ ลุ้นย้ายซบ สิงโตน้ำเงินคราม หลังหมดอนาคตกับผี

เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เล็งคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ หลังนักเตะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก

ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ ผีแดง ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 โดนต้นสังกัดจับแช่แข็งนับตั้งแต่ที่ทะเลาะกับ เทน ฮาก ที่ดร็อปนักเตะในเกมลีกแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

เทน ฮาก ให้เหตุผลที่ตัดชื่อนักเตะออกจากทีมเพราะซ้อมไม่ดี แต่ ซานโช่ สวนกลับว่าเป็นแพะรับบาป นั่นทำให้เขาโดนลงโทษด้วยการดร็อปออกจากทีม หลังจากนั้นก็โดนลงโทษเพิ่มห้ามซ้อม รับประทานอาหาร และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมขอโทษ

ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายนักเตะออกไป โดย ดิ แอธเลติก รายงานว่า ซานโช่ มีความผูกพันกับกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นเมืองที่เขาเติบโต จึงทำให้ เชลซี อาจจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยจริงๆ แล้ว สิงห์บลูส์ เคยมีข่าวพัวพันกับนักเตะมานาน จนกระทั่งพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพ

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจ ซานโช่ ขณะเดียวกันหลายทีมในตุรกี เยอรมนี และ อิตาลี เฝ้าจับตาสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด ส่วน ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าก็ดูเหมือนอยากได้นักเตะกลับไปร่วมทัพเช่นกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”