ชอว์ ไม่ติดใจโดน เทน ฮาก ดร็อปพักใหญ่

ลุค ชอว์ กล่าวว่าไม่เคยโกรธ เอริค เทน ฮาก แม้แต่นิดเดียวที่เคยตัดสินใจดร็อปตนเป็นเวลานาน เพราะตอนนั้นตนเล่นได้แย่จริงๆ

ชอว์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล แต่เขาเล่นได้แย่จนมีส่วนทำให้ทีมแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 กับพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-4 จนส่งผลให้หลังจากนั้น ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงแทนเขา และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยจนทำให้ ชอว์ โดนดองยาว

ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา มาลาเซีย ฟอร์มแผ่วจนทำให้ เทน ฮาก ให้โอกาส ชอว์ ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเขาก็เล่นได้น่าพอใจในระดับหนึ่งจนแย่งตำแหน่งกลับมาจาก มาลาเซีย ได้

ผมไม่จำเป็นต้องให้ เทน ฮาก มาพูดอะไรกับผมเลย ผมรู้ตัวเองดีอยู่แล้ว ผมรู้ดีว่าในช่วง 2 เกมแรกน่ะผมเล่นได้ไม่ดีพอ ผมเข้าใจอย่างเต็มเปี่ยมว่ามันเป็นเวลาที่ผมต้องหลุดออกจากทีม ตอนนั้นผลการแข่งขันของทีมมันแย่มากๆ ส่วนฟอร์มของผมเองก็ไม่ดีพอ

เรื่องดีเกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนนี้ก็คือถ้าคุณเล่นได้ไม่ดีแล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนหน้านี้มันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย แต่ผมคิดว่าเรื่องดีๆ เกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนนี้ก็คือเขาคอยทำให้ทุกคนตื่นตัวอยู่เสมอ

เขาทำให้ทุกคนต้องทำงานแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มในทุกวัน ถ้าคุณทำอย่างนั้นไม่ได้คุณก็จะไม่ได้ลงเล่น นั่นถือเป็นเรื่องดี เราทุกคนรู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี และสำหรับผมแล้วผมก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้หนักขึ้นต่อไป

ผมมาถึงช่วงวัยที่คิดว่าผมต้องเริ่มมีความคงเส้นคงวาให้มากขึ้นได้แล้ว ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมมีช่วงที่ขึ้นๆ ลงๆ สำหรับผมแล้วนั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีพอ และไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือความคงเส้นคงวา และผมก็ต้องซ้อมให้หนักต่อไป ยังคงมีสมาธิอย่างเต็มที่ และทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet