คีโอว์น อัด ซินเชนโก้ คือบ่อน้ำมันขาดสมาธิ สภาพร่างกายไม่พร้อม

มาร์ติน คีโอว์น วิจารณ์ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ว่าคือบ่อน้ำมันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพ่าย ล็องส์ วานนี้ โดยเฉพาะลูกที่โดนแซงทั้งขาดสมาธิ สภาพร่างกายก็วิ่งไม่ออก

เกมที่สต๊าด โบลาร์ เดอเลอรีส์เสมอ 1-1 เมื่อเข้านาที 70 แล้วกลายเป็น แดงทอง แซงขึ้นนำ 2-1 จังหวะทำชิ่ง 1-2 ให้ เพอร์มีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ แบ็กขวาครอสเรียดไปแถวจุดโทษ เอลี่ วาอี วางเท้ายิงเสียบหน้าต่างเสาไกล 

การจะโทษคู่เซนเตอร์แบ็กยืนหลวมหรือนายด่านไหวตัวช้าก็เรื่องหนึ่ง แต่ ซินเชนโก้ ที่คุมพื้นที่ฝั่งซ้ายทำไมเหวอให้คู่แข่งครอสบอลอันตรายมาได้แบบไม่มีโอกาสสกัด 

ผมคิดว่า ซินเชนโก้ จะจัดการลูกครอสนั้นได้แต่ก็เปล่า หมอนั่นหุบเข้าในเกินไป ส่วนตัวผมมองว่าหมอนั่นแค่รอดักให้ผู้เล่น ล็องส์ เลี้ยงใส่ ไม่ได้ทุ่มตัวเองขวาง เลยโดนชิ่ง 1-2 เจาะพื้นที่รับผิดชอบของเขา

จากนั้นค่อยพูดถึงการประกบตัวในกรอบ คุณต้องคุมให้ดีกว่าที่ออกมา ก็ทราบว่าจังหวะดังกล่าวคุมไลน์ล้ำหน้า จากบอลครอสกดดัน แต่ดันปล่อยคู่แข่งสอดหาบอลอย่างนั้นไม่ได้

ถือว่าจบสกอร์สวย มาถึงจังหวะยิงเฉียบแต่ผมก็คงผิดหวังสุดๆหากเจ้านั่นมาทำประทำประตูใส่ลักษณะนั้น คุณต้องเอาให้อยู่แม้บอลผ่านตัวแรกไปแล้ว เซนเตอร์แบ็กตัวหลังก็อยู่ใกล้ๆ ต้องระแวดระวังอะไรที่เข้ามาในกรอบ

ซินเชนโก้ แทบไม่ได้ปรีซีซั่น 2023 แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะเจ็บน่อง ฤดูกาลนี้เล่นเต็ม 90 นาทีหนเดียว สภาพผลงานป้องกันรั่ว แทบไม่มีบทบาทเกมรุก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”