คล็อปป์ อวย ซาลาห์ ยิงแมนซิตี้สุดเหนือ

โม ซาลาห์ ทำเอาแฟนบอลพากันอ้าปากหวอจากจังหวะสอยตาข่ายพาลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1 โดยเจ้าตัวกระชากบอลขึ้นมาคนเดียว และโชว์ทักษะแพรวพราวแตะหลบสามดาวเตะฝ่ายตรงข้ามก่อนซัดบอลผ่าน เอแดร์ซอน นายทวาร แมนฯซิตี้ ได้สำเร็จ

ต่อผลงานดังกล่าวของ โม ซาลาห์ ทำให้เจ้านายชาวเมืองไส้กรอกอดไม่ได้ที่จะกล่าวสรรเสริญฝีเท้าของเขาว่าเข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว

มันไม่ใช่ประตูแรกที่ โม ซาลาห์ ทำได้แบบนี้ผมคิดว่าเกมกับนาโปลีและสเปอร์ส ก็เช่นกันแต่นี่คือประตูระดับโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสร้างโอกาสให้ทีมได้ประตูแรกจาก ซาดิโอ มาเน่ เช่นกันและมันก็เป็นอีกความยอดเยี่ยมของเขา เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวกับ บีบีซี

พร้อมกันนี้ เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ก็กล่าวยกนิ้วให้กับความเหนือชั้นของสตาร์ชาวไอยคุปต์ด้วยว่า เขาเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้มันน่าทึ่งมาก และเขาอันตรายในสถานการณ์แบบนั้น โชคร้ายที่มันไม่ได้เป็นประตูชัย

ซาลาห์ ได้เปิดปากกับสื่ออย่างถ่อมตัวว่า ผมต้องกลับไปดูมันซะก่อนมันน่าจะวิเศษกว่านี้หากเราชนะ แต่มันก็ต้องเป็นไปตามนั้นมันเป็นประตูที่ดีแต่ผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้

ประตูในเกมเสมอกับ แมนฯซิตี้ ของ ซาลาห์ ยังเป็นการคลำเป้าติดต่อกันในทุกรายการเป็นประตูที่เจ็ดของเขาเข้าไปแล้วซึ่งถือเป็นการทาบเท่าสถิติสูงสุดของทีม เครื่องจักรสีแดงอีกด้วย