คล็อปป์ รับ นูนเญซ ไม่ปลื้มเป็นสำรองอนาคตได้เล่นมากขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน ดาร์วิน นูนเญซ จะได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น หลังนักเตะเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดสองประตูช่วยทีมพลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หงส์แดง ต้องเล่นทั้งๆ ที่เหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก หลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนใบแดง ที่สำคัญพวกเขายังตกเป็นรอง สาลิกาดง 0-1 ด้วย

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของทีมกลับพลิกผลันเมื่อ นูนเญซ ลงสนาม และจัดการซัดสองประตูสำคัญช่วยทำให้ทีมบุกมาคว้า 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ

ในฤดูกาลนี้ นูนเญซ ยังไม่ได้ลงเล่นตัวจริงแม้แต่นัดเดียว โดย คล็อปป์ ยอมรับว่านักเตะอาจจะไม่ค่อยมีความสุขกับสถานการณ์ในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าในอนาคตเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุข มันเป็นช่วงต้นฤดูกาล เราต้องการการเล่นที่มั่นคง และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เขาจะได้ลงเล่นไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ เราต้องการนักเตะทุกคน เราอยากจะพบแนวทางการเล่นที่เหมาะสม นี่เป็นทีมใหม่พร้อมกับผู้เล่นสำคัญใหม่ๆ หลายคน ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลา

เขายิงได้สองประตู และยิ้มอย่างมีความสุข สำหรับทีมนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ คุณต้องการให้มีหลายๆ สิ่งเหล่านี้อยู่ร่วมกัน แน่นอนว่าผมมีความสุขกับผลงานในช่วงครึ่งหลังมากๆ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”