คล็อปป์ รับสุดท้าทายพา ลิเวอร์พูล บุกดับ มาดริด

คล็อปป์ กล่าวกับสื่อหลังเกมว่าจำเป็นต้องโฟกัสไปที่เกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปก่อนหลังถูก เรอัล มาดริด บุกมาถล่มถึงรังทั้งๆ ที่ เร้ด แมชีน เริ่มเกมได้ดีเหลือเชื่อถึงขนาดออกนำ 2-0 ตั้งแต่ 14 นาทีแรก แต่คุมสถานการณ์ไม่สำเร็จโดนตีเสมอในครึ่งแรก และกู่ไม่กลับในเกมครึ่งหลัง

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า เราเริ่มเกมได้อย่างโดดเด่น มันสมบูรณ์แบบมาก มันเป็นอย่างที่เราต้องการ ครึ่งแรกเป็นไปด้วยดียกเว้นประตูที่เราเสียไป ประตูแรกเกิดจากการดันขึ้นสูงมากไป เราไล่ตามพวกเขาไม่ทัน ประตูที่สองไม่ควรเกิดขึ้น มันทำให้สกอร์เป็น 2-2

พวกเขาสาดบอลยาวให้ วินิซิอุส ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นลูกฟาวล์หรือเปล่า แต่เราป้องกันไม่โอเค จากนั้นมันก็เป็น 3-2 และมันไม่ช่วยเลยในการเล่นกับทีมที่โดดเด่นในเรื่องของการโต้กลับ เราคุมจังหวะไม่ได้อีกต่อไป คุณจำเป็นต้องเล่นให้ได้เหมือนครึ่งแรกตลอด 95 นาที ตอนที่สกอร์เป็น 3-2 พวกเขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น และมาได้ประตูเพิ่มจากบอลแฉลบ มันเป็นเกมที่แปลก

เรามีนักเตะห้าหกคน แต่ไม่มีใครเข้าหาบอลที่เราเสียประตูเลย มันไม่ควรเกิดขึ้น เราเริ่มครึ่งหลังด้วยการเสียบอลแบบแปลกๆ ประตูที่สามไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงตกเป็นรอง 3-2 และเราคุมจังหวะไม่ได้ เรากลับมาไม่ได้อีกเลย

เราจะบุกไปที่นั่น และเล่นฟุตบอล มันเป็นความท้าทายที่ใหญ่หลวง แต่เราต้องเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ก่อน และเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราได้เรียนรู้จากเกมนี้

ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ก่อนทำศึกนัดแตกหักกับ เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 15 มีนาคม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet