คล็อปป์ ยินดีสานฝัน สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นั่งกุนซือหงส์

อีริคส์สัน เผยเรื่องน่าตกใจเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งตับอ่อนและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ มีการพูดถึงความฝันกันการเป็นผู้จัดการทีม หงส์แดง

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เคยติดทีมชาติอังกฤษ ในยุคของนายใหญ่ชาวสวีเดน พร้อมจัดเกมตำนานให้ อีริคส์สัน ได้สานฝัน ในขณะที่ คล็อปป์ ก็พร้อมต้อนรับในการมาที่ แอนฟิลด์ ด้วย

คล็อปป์ กล่าวว่า ผมไม่รู้จักเขา ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดาย ผมรู้ว่าเขาเป็นใครแต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เราไม่เคยเจอกันมาก่อน ใช่ มันเป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจเมื่อคุณได้ยินเรื่องนั้น ผมได้ยินเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับความชื่นชมและความรักที่เขามีต่อ ลิเวอร์พูล และเขาเป็นแฟนบอลมาตลอดทั้งชีวิต

ผมได้ยินการแข่งขันเกมตำนานและอะไรทำนองนั้น ผมไม่ได้รับผิดชอบในเรื่องนั้น ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือเขาจะเป็นที่ต้อนรับเป็นอย่างดีในการมาที่นี่และเขาสามารถนั่งที่เก้าอี้ของผมที่ออฟฟิศและทำหน้าที่ของผมได้หนึ่งวันถ้าเขาต้องการ นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย

การอยู่ข้างสนามอาจจะยากสักหน่อย การมีเขาอยู่ที่นี่และแสดงให้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของสโมสรทุกด้านในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราจะบอกเขาอย่างแน่นอน เขาสามารถมาที่นี่และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมได้ ผมมั่นใจ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”