คล็อปป์ ยัน ฟีร์มีโน่ เจ็บอดลงเล่นให้หงส์ ราว 3 นัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ส่งผลจะหมดสิทธิ์ลงช่วย หงส์แดง ต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีกที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้

ฟีร์มีโน่ เตรียมที่จะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ยังสโมสรอื่น และเป็นการสิ้นสุดตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยมีหลายทีมที่ให้ความสนใจอย่าง เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า โรม่า และ กาลาตาซาราย เป็นต้น

ฟีร์มีโน่ จะหมดสิทธิ์ลงช่วย หงส์แดง ราว 3 เกมเริ่มจากนัดเจอ ฟอเรสต์ ต่อด้วยออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และกลับมาเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 30 นี้ ซึ่งทุกเกมมีความสำคัญต่อทีมที่กำลังต้องการเก็บคะแนนไปเล่นถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ว่า น่าเสียดาย บ็อบบี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เราจะดูว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน มันไม่ได้รุนแรง แต่เขาจะหมดสิทธิ์เล่นวันพรุ่งนี้แน่นอน รวมถึงสัปดาห์หน้าที่เรายังมีอีก 2 เกม ผมบอกเลยว่ามันเป็นไปไม่ได้เช่นกัน เราต้องดูกันไปวันต่อวัน

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่เพิ่งกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูด้วยเท้าซ้ายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 107 ลูก แซง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง หงส์แดง หลังทำเพิ่มได้อีก 2 ลูกจากนัดบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ที่ผ่านมา

ผมทำงานกับเขามานาน เมื่อผมได้ยินว่าเขาทำประตูด้วยเท้าซ้ายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า มันบ้าจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณดูชื่อนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในรายชื่อเหล่านั้น

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet