คล็อปป์ กุมขมับ โดมินิค โซโบซไล เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย โดมินิค โซโบซไล มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในช่วงระหว่างเกมที่ หงส์แดง ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดมินิค โซโบซไล เดินกะโผลกกระเผลกออกจากสนามหลัง คล็อปป์ ตัดสินใจส่ง ไรอัน กราเฟ่นแบร์ก ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 64 สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ค่อนข้างเป็นห่วงอย่างมาก เพราะทีมมีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในช่วงต้นปี 2024

คล็อปป์ เปิดใจว่า ตามแผนแล้วเราต้องเปลี่ยนตัวเขาออก แต่น่าเสียดายที่มันสายไปแค่นิดเดียว เพราะในสถานการณ์ตอนนั้นเขารู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามันจะหนักแค่ไหน ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันต่อไป

โซโบซไล จะต้องเข้ารับการสแกนในเร็วๆ นี้ เพื่อเช็คว่าอาการบาดเจ็บหนักมากแค่ไหน และมันอาจส่งผลกระทบทำให้เขาไม่ได้ลงสนามกี่เกม แต่ที่แน่นอนก็คือ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะในแมตช์เยือน อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้

หลังจากนั้น หงส์แดง จะเปิดรังแอนฟิลด์ พบ ฟูแล่ม ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 10 มกราคม ก่อนจะกลับไปเล่นเกมลีกเยือน บอร์นมัธ วันที่ 21 มกราคม ตามด้วยแมตช์สองเยือน เจ้าสัวน้อย รอบตัดเชือก เกมถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดี และตามด้วยรับมือ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”