คลิปไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าทำสถิติชนะรวดต่อไป และเมื่อคืนเป็นเกมที่ 19 หลังได้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา โขกพังประตูแรก ก่อนโหม่งชงให้กาเบรียล เชซุสชาร์จประตูเข้าไปบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนเตะนัดสอง

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
มึนเช่นกลัดบัค 0 – 2 แมนฯ ซิตี้
สนาม : ปุสกัส อาเรน่า, บูดาเปสต์, ฮังการี

เริ่มเกม เรือใบสีฟ้า บุกทำเกมได้เยอะกว่ามาก แต่ก็ยังหาโอกาสจะแจ้งไม่เจอ จนนาทีที่ 29 แมนฯซิตี้ ออกขึ้นนำ 1-0 จนได้ ชูเอา กานเซโล่ ลากบอลตัดจากซ้ายก่อนจ่ายบอลไปที่เสาไกล แบร์นาร์โด้ ซิลวา ขึ้นโขกสะบัดบอลกระดอนพื้นเสียบตาข่ายเข้าไป

ในนาทีที่ 40 ยังเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่ามาก ชูเอา กานเซโล่ เติมขึ้นสูงก่อนจะยิงไกลจากนอกกรอบแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ในนาทีที่ 65 แมนฯซิตี้ นำห่างออกเป็น 2-0 จากจังหวะเหมือนกับประตูแรก ชูเอา กานเซโล่ ตัดบอลจากซ้ายก่อนวางบอลด้วยขวาไปที่เสาไกล แบร์นาร์โด้ ซิลวา โขกชงกลับมาตรงกลาง กาเบรียล เชซุส ชาร์จเข้าไปไม่พลาด

ในนาทีที่ 78 เรือใบสีฟ้า น่าจะได้ประตู เมื่อทาง อิลคาย กุนโดกัน โขกบอลชงมาที่ ฟิล โฟเด้น ได้ยิงด้วยซ้ายแต่โดนไม่ดีบอลหลุดข้ามคานออกไป

ในนาทีที่ 83 เรือใบสีฟ้า มีลุ้นจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ผ่านบอลมาให้ รียาด มาห์เรซ ยิงอัดด้วยขวา ยานน์ ซอมเมอร์ ซูเปอร์เซฟช่วยกลัดบัคได้ทันเวลา

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม แมนฯซิตี้ บุกมาชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ในนัดแรก ส่วนเกมนัดที่สองจะลงสนามวันที่ 16 มีนาคมนี้