คลิปไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อตาลันต้า 0-1 เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ต้นเกม เรโม่ ฟรอยเลอร์ โดนใบแดงให้ อตาลันต้า เหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 17 เกมทำท่าจะจบแบบไร้สกอร์อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเป็น แฟร์ลองด์ เมนดี้ ปั่นไกลด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงามในนาทีที่ 86 ให้ราชันชุดขาวบุกเอาชนะ 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
อตาลันต้า 0 – 1 เรอัล มาดริด
สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

ในนาทีที่ 17 อตาลันต้า เหลือ 10 คน วินิซิอุส จูเนียร์ ดีดมาให้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แตะบอลกำลังจะเข้าเขตโทษก่อนจะโดน เรโม่ ฟรอยเลอร์ กระแทกล้มลงไป ผู้ตัดสินวิ่งมาควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

ในนาทีที่ 38 ราชันชุดขาว มีโอกาสจากจังหวะยิงไกลของ ลูก้า โมดริช แต่บอลเหินข้ามคานออกไป ช่วงทดเวลา ราชันชุดขาว มาพลาดโอกาสที่จะขึ้นนำ โทนี่ โครส เปิดเข้าทาง กาเซมีโร่ ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่โดน ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ เซฟเอาไว้ได้อย่างน่าเสียดาย

ในนาทีที่ 72 เรอัล มาดริด ที่ผู้เล่นมากกว่าพยายามบุกหนัก แต่แทบไม่มีโอกาสจะแจ้งเลย มาร์โก อาเซนซีโอ ยิงไกลแต่ก็ตรงตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่

ในนาทีที่ 86 ทีมเยือน ราชันชุดขาว ได้ประตูขึ้นนำ 0-1 จนได้จากลูกเตะมุมเล่นสั้นมาที่ ลูก้า โมดริช ไหลมาประตู แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แต่งบอลแล้วยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ อตาลันต้า 1-0 ในนัดแรก ส่วนเกมที่สองจะลงสนามวันที่ 16 มีนาคม