กวาร์ดิโอล่า เดือดใส่ แจ็ค กรีลิช เกมเจ๊าอาร์เซน่อล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตำหนิฟอร์มการเล่นของ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะคนดังของทีมกลางสนาม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ทีมของเขาทำได้เพียงเปิดรังเสมอกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้อย่างมาก เพื่อที่จะส่งผลดีต่อสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของตัวเอง ซึ่งหลายคนก็มองว่า เรือใบสีฟ้า มีโอกาสดีที่จะชนะด้วยหลังจากฤดูกาลที่แล้วเคยเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล ไปถึง 4-1 แต่กลับกลายเป็นว่าหนนี้พวกเขาไม่สามารถเจาะตาข่าย ไอ้ปืนใสหญ่ ได้แม้แต่ลูกเดียว

ในเกมนี้ กรีลิช โดนส่งลงไปเล่นแทน มาเตโอ โควาซิช ในนาทีที่ 61 แต่ก็ช่วยอะไรทีมได้ไม่มากนัก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ไม่ประทับใจกับฟอร์มของเขาอย่างเห็นได้ชัดจนถึงขั้นตรงไปตำหนิเขาและออกท่าทางราวกับสั่งสอนว่า กรีลิช ต้องทำยังไง ซึ่งดาวเตะชาอังกฤษก็มีท่าทางราวกับว่ารับฟังด้วยดี ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะลูบหัวเขาเป็นการปิดท้าย

จากนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังเหมือนกับจะเข้าไปห้ามศึกระหว่าง กาเบรียล มากัลเญส กองหลังของ อาร์เซน่อล กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ด้วย จากการที่ตอนนั้น มากัลเญส กับ ฮาลันด์ กำลังมีท่าทีโต้เถียงกัน โดยช่วงหนึ่ง กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นผลักหัวหอกชาวนอร์เวย์แบบเบาๆ เลย ก่อนที่สุดท้าย มากัลเญส กับ ฮาลันด์ จะเข้ามาสวมกอดกันด้วยดี

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”