กรีลิช ตอกกลับตำนาน ลิเวอร์พูล

แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสวนกลับ แกรม ซูเนสส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล หลังตามวิจารณ์ตัวเองมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว

ล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ ซูเนสส์ ที่เวลานี้ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกม ก็เพิ่งแสดงความเห็นผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีว่า กรีลิช ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเลย แม้ทำประตูได้ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 ก็ตาม

จากกรณีดังกล่าวทำให้ กรีลิช ต้องออกมาตอบโต้ ซูเนสส์ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ก่อนออกไปเยือน อิตาลี ในศึก เนชั่นส์ ลีก วันศุกร์ที่ 23 ก.ย.นี้ว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ปัญหาของเขาที่มีต่อตัวผมคืออะไร”

“เขามักจะพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับตัวผม ผมพยายามไม่อ่านมันมากนัก แต่มันยากเมื่อเขาอยู่ที่ สกาย สปอร์ตส์ และ ทอล์คสปอร์ต รวมทั้งทุกแห่งรอบๆ สนามฝึกซ้อม แน่นอนเขาอาจเคยเป็นนักเตะชั้นยอด และคว้าแชมป์มากมาย แต่ผมไม่รู้ว่า เขาพูดถึงผมเพราะอะไรหรือมีปัญหาอะไร”

“คุณไม่สามารถทำอะไรได้มาก มันอาจจะส่งผลกระทบต่อครอบครัวของผมมากกว่าตัวผม ทุกวันนี้คนพูดกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในโซเชียลหรือพวกนักวิจารณ์หรืออะไรประมาณนั้น”

“เขาเคยพูดถึงผมมามากมายก่อนหน้านี้อย่างเรื่องไม่ออกบอลให้เร็วกว่านี้ อย่างไรก็ตามเมื่อผมเล่นให้ผู้จัดการทีมอย่าง เป็ป กวาร์ดิโอล่า และเขาก็บอกให้ผมเก็บบอลไว้ให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และพาบอลไปได้ทุกที่ นั่นคือสิ่งที่ผมจะพยายามและทำมัน” กรีลิช ทิ้งท้าย

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet