คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อาจจะดูติดขัดเล็กน้อยแต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปิดบ้่านทุบเอาชนะ นิวคาสเซิล 3-1 โดยได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดาเนียล เจมส์ และจุดโทษปิดท้ายของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้ทัพปีศาจแดงเก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนนจาก 25 นัด แซงเลสเตอร์ ซิตี้กลับไปเป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 แต้ม

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด 3 – 1 นิวคาสเซิ่ล
สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในนาทีที่ 5 นาที สาลิกาดง ได้ทักทายก่อนจาก จอนโจ เชลวี่ย์ ที่สาดโด่งเข้าหน้าประตูโดนสกัดออกมาเข้าทาง โชลินตอน เกี่ยวบอลลงก่อนพลิกตัวยิงแฉลบทำเอา ดาบิด เด เคอา ต้องปัดข้ามคาน

ในนาทีที่ 29 อารอน วาน-บิสซาก้า ลากบอลตัดจากขวาเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายบอลแฉลบเล็กน้อยก่อนที่ คาร์ล ดาร์โลว์ จะรับเข้าซอง

ในนาทีที่ 30 แมนฯยู ขึ้นนำก่อน 1-0 จากความสามารถของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แตะบอลหนี เอมิล คราฟธ์ จากริมเส้นทางซ้ายเข้าเขตโทษก่อนจะโยกหลอกเข้าใน แล้วยิงยัดไปที่เสาแรกผ่าน คาร์ล ดาร์โลว์ ไม่เหลือซาก

ในนาทีที่ 36 ทีมเยือนมาตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกเตะมุมสั้นทางขวาเปิดเข้าเขตโทษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โขกเลยเข้าทาง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ยิงกระดอนพื้นส่งบอลเสียบใต้คาน

ในนาทีที่ 50 อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ที่ป่วนแนวรับผีแดงได้ดี เก็บบอลแถวสองได้อีกครั้งโดยพลิกยิงด้วยขวาตรงตัว เด เคอา

ในนาทีที่ 56 เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำ 2-1 เนมานย่า มาติช จ่ายตัดเขตโทษจากทางซ้ายเข้าใน บรูโน่ แฟร์นันด์ส สะกิดเล็กน้อยเข้าทาง แดเนียล เจมส์ จับแล้วอัดด้วยขวาเสียบเสาแรก

ในนาที 60 แมนฯยู ได้โอกาสอีกครั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษก่อนจะสับไกด้วยขวา คาร์ล ดาร์โลว์ ต้องออกแรงปัดข้ามคาน

ในนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 3-1 จากจุดโทษในจังหวะที่ มาติช ไหลมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด โยกลอกแล้วโดน โจ วิลล็อก เสียบล้มลงไป บรูโน่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาด

เจ้าถิ่นยังคงเดินหน้าหวังทำประตูเพิ่ม แต่ท้ายที่สุดไม่มีประตูเพิ่มจบเกม แมนฯยู เปิดรังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 คว้าสามแต้มไปครองและกลับไปนั่งรองจ่าฝูงตามเดิม ส่วน สาลิกาดง ยังคงรั้งที่ 17