คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 0-0 คริสตัล พาเลซ

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กระสุนหมดหลังทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล ยังคงอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนนตามเดิม ขณะที่ พาเลซ อยู่ที่ 13 เหมือนเดิมเช่นกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล 0 – 0 คริสตัล พาเลซ
สนาม: เอมิเร็ตส์ สเตเดียม

เริ่มเกม อาร์เซน่อล เดินหน้าบุกกดดัน พาเลซ อย่างต่อเนื่องและได้ลุ้นในนาที 20 จากจังหวะตัดในของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ได้หวดเต็มเท้า แต่โดน บีเซนเต้ ไกวต้า ป้องกันเอาไว้ได้

เป็นโอกาสของ พาเลซ ในนาที 38 จากฟรีคิกที่ทาง เอเบเรชี่ เอเซ่ บรรจงเปิดมาให้ เจมส์ ทอมกินส์ ขึ้นสูงกว่า ร็อบ โฮลดิ้ง ก่อนจะโขกส่งบอลเช็ดคานออกไป

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที ทีมเยือนลุยมาให้หนนี้เป็น ไทริค มิตเชลล์ ครอสจากทางซ้ายให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ โขกเช็ดไปเสาไกลแต่โดน แบร์นด์ เลโน่ พุ่งปัดไว้ได้ทันเวลา

เริ่มเกมในครึ่งหลังเล่นได้ยังไม่ถึงนาที อาร์เซน่อล ได้เสียวจากจังหวะที่ บีเซนเต้ ไกวต้า ชกบอลออกมาเข้าทาง เอ็คตอร์ เบเยริน แต่งหนึ่งจังหวะแล้วยิงสวนทันทีแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

เกมทั้งสองฝ่ายยังคงแลกกันแต่ในนาที 73 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมทางขวา บูกาโย่ ซาก้า เปิดเข้าหัว ร็อบ โฮลดิ้ง ขึ้นโชกเช็ดส่งบอลหลุดเสาไกลออกไป

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกม อาร์เซน่อล เสมอ พาเลซ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม