อาร์เตต้า ชิงขิง อาร์เซน่อล ได้พักมากกว่า

อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หงส์แดง ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้หลังจากพวกเขาเพิ่งเฝ้าบ้านเฉือนชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แบบหืดจับ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับเกมบู๊กับ เร้ด แมชีน แม้ อาร์เซน่อล จะขาดกำลังสำคัญที่บาดเจ็บหลายรายทั้ง มาร์ติน โอเดอการ์ด และ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ที่ส่อแววยังไม่พร้อมในเกมนี้ แถม วิลเลี่ยม ซาลิบา ก็ติดโทษแบน อีกทั้ง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังอีกรายเดี้ยงเพิ่มไปอีกในเกมหูใหญ่ แต่ อาร์เตต้า เชื่อว่า บูคาโย่ ซาก้า ที่เดี้ยงจากการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ และพลาดการลงสนามให้สโมสรไปสองนัดมีโอกาสบู๊กับ ลิเวอร์พูล ได้

และที่สำคัญ นายใหญ่สแปนิชมั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะมีผลงานดีในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากได้พักมากกว่า หงส์แดง และไม่ได้ออกเดินทางเหมือนทีมคู่แข่งที่ต้องบินไปฟาดแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ

เราต้องเล่นเมื่อสองวันก่อนหลังจากนักเตะกลับมาจากเกมทีมชาติด้วยการบินมาจาก บราซิล และอีกหลายประเทศ ผมคาดเอาไว้แล้วว่าพวกเขาจะอ่อนแรง และเราทุ่มเทพลังไปมากในครึ่งแรกซึ่งเรายิงประตูได้ไม่มากพอ ผมคิดว่ามันทำให้เราจ่ายค่าตอบแทนในครึ่งหลัง อาร์เตต้า เอ่ยถึงเกมเฉือนชนะ ชัคตาร์

เราทำให้ชีวิตลำบากมากขึ้น เราเริ่มเสียบอลในพื้นที่สำคัญ และจากนั้นเกมก็เปิดกว้าง แต่ตอนนี้เราได้พักสี่วัน เชื่อผมได้เลยว่าเมื่อวันอาทิตย์มาถึง เราจะบินปร๋อ กุนซือ ปืนใหญ่ ทิ้งท้าย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”