สตีฟ ส่งเสียงให้หงส์แดงปล่อย เคลเลเฮอร์ ย้ายไปเฝ้าเสากับทีมอื่น

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกทีม ลิเวอร์พูล ส่งเสียงให้ หงส์แดง ปล่อย ควีวิน เคลเลเฮอร์ ย้ายไปเฝ้าเสากับทีมอื่นในฐานะประตูมือหนึ่งด้วยมองว่ามือกาวทีมชาติ ไอร์แลนด์ ไม่สมควรรับบทตัวสำรองอีกต่อไป

เคลเลเฮอร์ แสดงความปรารถนาอำลาทีม ลิเวอร์พูล มาระยะหนึ่งแล้วเพื่อย้ายไปรับตำแหน่งมือหนึ่งกับทีมอื่นต่อการลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆแม้ หงส์แดง จะคว้า จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ มาจากทีม บาเลนเซีย โดยผู้รักษาประตูทีมชาติ จอร์เจีย จะย้ายสู่ แอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้า

แม้จะเป็นเพียงนายทวารมือสอง แต่ถึงตอนนี้ เคลเลเฮอร์ ได้ลงสนามเป็นประจำหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ เจ็บยาว และเขามีผลงานที่น่าประทับใจรวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่ง หงส์แดง บุกไปคว่ำ แอร์เบ ไลป์ซิก หวุดหวิด 1-0

ฟอร์มของนายทวารไอริช แม็คมานามาน ชี้ชัดว่า ลิเวอร์พูล สมควรปล่อยให้เขาย้ายเนื่องจาก เคลเลเฮอร์ ยอดเยี่ยมเกินกว่าที่จะเป็นนายทวารมือสอง มันแทบเป็นการไม่เคารพที่เรียกเขาว่ามือสอง เขาเป็นตัวสำรองของ อลิสซง แต่เขาได้เล่นหลายเกม เขาเป็นนายทวารที่โดดเด่น แม็คก้า เอ่ย

ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล โชคดีมาก แต่หากเขามีอายุ 25 ปี พวกเขาควรปล่อยให้เขาย้ายเพราะเขาก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 21 ปี ปัญหาคือซัมเมอร์หน้ามันเป็นเพราะพวกเขาซื้อ มามาร์ดาชวิลี่ และเขาจะไม่เป็นมือสองแน่ อลิสซง ก็ไม่ต้องการเป็นมือสองเช่นกัน และ เคลเลเฮอร์ ก็ด้วย ดังนั้นมันต้องมีการตัดสินใจ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”