สิงห์ทำงานหนักหาทางออกขาย โรเมลู ลูกากู

สกายสปอร์ต รายงานว่า เชลซี กำลังพยายามหาทางออกทุกวิถีทางเพื่อปล่อย ลูกากู ออกจากทีมแบบถาวร ก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ของลีกยุโรปส่วนใหญ่ปิดทำการวันที่ 1 กันยายน

การขายขาด ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย เพราะ อินเตอร์ มิลาน พยายามอย่างเต็มที่ในการตกลงราคาที่เหมาะสม และบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว แต่ เนรัซซูรี่ ล้มเลิกแผนการไป หลังทราบว่าศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมมีการติดต่อพูดคุยกับ ยูเวนตุส

ลูกากู ยังคงปรารถนาที่จะย้ายไปสวมชุด เบียงโคเนรี่ แต่อุปสรรคคือทีมของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประสบปัญหาทางการเงิน ต้องขายนักเตะก่อน ถึงสามารถซื้อศูนย์หน้าเบลเยียมที่ เชลซี ตั้งราคาเอาไว้ 40 ล้านยูโรได้

ประเด็นการสลับฝั่ง ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้แน่นอนแล้ว เพราะ ยูเวนตุส ต้องการเงินส่วนต่างของค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร ซึ่งเชลซีไม่เห็นด้วย

เชลซี ต้องการขายขาด ลูกากู ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เท่านั้นและหากยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังผ่านพ้นวันที่ 1 กันยายนไปแล้ว เชลซี ก็จะกดดันให้ ลูกากู ตอบรับข้อเสนอของสโมสรซาอุดิอาราเบีย เพราะลีกที่นั่นจะปิดทำการวันที่ 7 กันยายน

ก่อนนี้ ลูกากู เคยปัดโอกาสย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาราเบียมาแล้ว เพราะยังต้องการเล่นอยู่ในลีกยุโรป ขณะที่ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันหนักแน่นว่าศูนย์หน้าเบลเยียมจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”