มาดริดไม่ทิ้งโอกาสแย่งผีดึงโปเช็ตติโน่

เรอัล มาดริด ยังคงไม่ทิ้งโอกาสในการคว้าตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ แม้ต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

มาร์ก้า รายงานว่า เรอัลมาดริด ที่อยากได้ โปเช็ตติโน่ มานานแล้วยังคงไม่ปิดโอกาสดึงตัวเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มาคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้าเพราะมีแนวโน้มที่จะอำลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด มีเป้าหมายในการท้าทายทุกโทรฟี่ในทุกๆฤดูกาล ดังนั้นเทรนเนอร์คนปัจจุบัน คาร์โล อันเชล็อตติ จึงไม่ใช่คำตอบในระยะยาวของสโมสร แม้สถานการณ์ตอนนี้กำลังทำผลงานได้ดีในลาลีกา และมีโอกาสสูงที่จะทวงแชมป์ลีกกลับคืนมาจากแอตเลติโก มาดริด

ปัจจัยที่จะชี้ทิศทางอนาคตของ อันเชล็อตติ คือเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง ที่ต้องทวงประตูคืนจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ให้ได้หลังจากเกมแรกไปแพ้ที่ ฝรั่งเศส มา 0-1 กลับกัน โปเช็ตติโน่ ก็ฝากอนาคตของตัวเองกับ เปแอสเช ในเกมนี้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังถูกมองว่ามีโอกาสได้ตัว โปเช็ตติโน่ มากกว่าใครเพื่อนเพราะสัญญาปัจจุบันของเฮดโค้ช ราล์ฟ รังนิก จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และสโมสรกำลังดำเนินการค้นหาโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชถาวรนับตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet