ไฮไลท์เอฟเอ คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 (7-8) มิดเดิลสโบรห์

ปืศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนผู้เล่นชุดใหญ่ ได้ ปอล ป็อกบา หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงนัดแรก โชว์เพลงเตะเหนือกว่า มิดเดิลสโบรห์ ทุกกระบวนท่า แต่กลับไร้โชคแม่นเสา-คาน, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ พลาดจุดโทษ ก่อนเสียประตู 1-1 ให้ทีมเยือนจากลูกที่ควรจะเป็นแฮนด์บอล สุดท้ายต้องเหนื่อยถึงดวลจุดโทษ ก่อนปราชัยช็อกต่อผู้มาเยือนไป 8-7

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1(7-8) มิดเดิลสโบรห์
120 นาทีเสมอ 1-1 ดวลจุดโทษมิดเดิลสโบรห์ชนะ 8-7
วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

ในนาทีที่ 3 แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูออกนำเมื่อแนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ขาด ซานโช่ ได้ยิงจังหวะเดียวจากหน้าเขตโทษ บอลลอยชนคานอย่างจัง บรูโน่ วิ่งมาซ้ำได้แต่บอลก็ข้ามคาน

ในนาทีที่ 19 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ป็อกบา โดนทำฟาวล์จากด้านหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังการแต่ว่ายิงหักข้อมากไปหน่อย บอลพุ่งถากเสาออกหลังน่าเสียดาย

ในนาทีที่ 25 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ บรูโน่ วางบอลยาวจากกลางสนามไปให้ ซานโช่ ดึงบอลลงก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วยิงในเขตโทษส่งบอลเข้าเสาไกลสำเร็จ

ในนาทีที่ 40 เป็นโอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการเล่นเตะมุมลูกสูตรก่อนเป็น เจดอน ซานโช่ จ่ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงตรงเขตโทษ แต่บอลพุ่งตรงตัว โจ ลัมลี่ย์

ในนาทีที่ 54 แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดประตูที่สองเมื่อ ซานโช่ จ่ายบอลถวายพานให้ แรชฟอร์ด ยิงโล่งๆระยะ 10 หลา แต่ว่าซัดบอลหลุดกรอบเสียของ

ในนาทีที่ 64 มิดเดิ้ลสโบรช์ ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ ดันแคน วัตมอร์ จับบอลจังหวะแรกบอลเด้งติดมือก่อนกระดกบอลให้ แม็ตต์ ครู๊กส์ ล้มตัวซัดจ่อๆ ไม่เหลือ ผู้เล่นผีแดงพยายามประท้วงว่าแฮนด์บอลแต่ไม่เป็นผล ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำประตูชนะได้ทำให้จบเกมเสมอ 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

เล่นได้ 9 นาที เจดอน ซานโช่ มีอาการบาดเจ็บต้องถูกเปลี่ยนออกให้ ฆวน มาต้า ลงเล่นแทนจากนั้น โรนัลโด้ ได้จังหวะตามไปยิงมุมแคบเกือบสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย แต่บอลเข้าข้างตาข่าย

ในนาทีที่ 107 แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูสุดๆเมื่อ ดิโอโก้ ดาโลต์ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โหม่งเน้นๆ แต่โดนปัดข้ามคาน จบ 120 นาทีไม่มีฝ่ายใดทำประตูชนะได้ ต้องตัดสินที่การดวลจุดโทษก่อนเป็น มิดเดิ้ลสโบรช์ ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไป 8-7 (รวม 9-8) ทำให้ผ่านเข้ารอบ 5 ได้สำเร็จ ส่วนผีแดงตกรอบคาบ้าน และคนที่ยิงจุดโทษไม่เข้าคือ แอนโธนี่ เอลังก้า

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet