ไฮไลท์เอฟเอ คัพ เชลซี 5-1 เชสเตอร์ฟิลด์

ผ่านไปอย่างไร้ปัญหาสำหรับ เชลซี ที่เหนือกว่าทั้งเกมแล้วก็ได้คนยิงแบบไม่ซ้ำหน้ารวมถึง ทิโม แวร์เนอร์ และ โรเมลู ลูกากู แต่แอบน่าเสียดายรักษาคลีนชีตไม่ได้เสียประตูท้ายเกม สิงห์บลูส์ เลยเอาชนะ เชสเตอร์ฟิลด์ ทีมจากนอกลีกไป 5-1 ผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบ 4 ใสๆ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
เชลซี 5-1 เชสเตอร์ฟิลด์
วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565

เริ่มเกมมา 6 นาที เชลซี ออกนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ มาเตโอ โควาซิช ไหลเข้าช่องให้ ฮาคิม ซิเย็ค หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วกึ่งยิงกึ่งจ่ายไปติด สกอตต์ โลช ผู้รักษาประตูมาเข้าทาง ทิโม แวร์เนอร์ ยืนไม่ล้ำหน้าจับก่อนซัดง่ายๆ เข้าไป

ในนาทีที่ 18 สิงห์บลูส์ หนีห่าง 2-0 เมื่อ คริสเตียน พูลิซิช ไหลไปให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่ได้บอลทางกราบซ้ายลากตัดเข้าในแล้วปั่นตรงหน้าเขตโทษด้วยเท้าขวาส่งบอลโค้งผ่านมือ โลช เสียบเสาไกลเข้าไปเลย

ไม่แค่นั้น อีก 2 นาทีถัดมา สกอร์ขยับเป็น 3-0 ลูอิส ฮอลล์ ไปแย่งบอลมาได้แล้วลากลุยมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ โรเมลู ลูกากู ยิงด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่เหลือ

ในนาทีที่ 39 เชลซี ทิ้งเป็น 4-0 เมื่อ ลูอิส ฮอลล์ ลุยมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษติดเซฟ โลช แล้วไป อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่โหม่งซ้ำเข้าประตูไป พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในนาทีที่ 55 เชลซี มาได้จุดโทษ เมื่อ แคลวิน มิลเลอร์ ไปฟาวล์ คริสเตียน พูลิซิช ก่อนที่ ซิเย็ค จะอาสายิงเข้าไปไม่พลาด สิงห์บลูส์ นำ 5-0

ในนาทีที่ 80 ทีมเยือนมาได้ประตูเรียกขวัญกำลังใจตีไข่แตกมา 1-5 เมื่อบอลยาวมาถึง คาบองโก้ ชิมานก้า ได้ยิงไปติดขา มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ แต่ยังเด้งมาเข้าทาง อาควาซี่ อาซานเต้ ซ้ำโล่งๆ ตุงตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี ถล่ม เชสเตอร์ฟิลด์ 5-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet