ไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด

พบกับความผิดหวังกันไปสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลเยอะกว่าแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากโดน เรนาน โลดี้ โหม่งเข้าให้ แถมโอกาสไหนลุ้นๆยังมี แยน โอบลัค เป็นด่านสุดท้ายคอนเซฟไว้อีกทำให้ ปีศาจแดง ต้องพ่ายต่อ แอตเลติโก้ มาดริด คาบ้าน 1-0 ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเรียบร้อย

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด
รวมผลสองนัด แอตฯ มาดริด เข้ารอบด้วยสกอร์ 2-1
วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565

เริ่มเกมมา 13 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสทักทายก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลให้ แอนโธนี่ เอลังก้า ยิงด้วยซ้ายในกรอบ 6 หลา แต่ว่าติดเซฟของ ยาน โอบลัค

ในนาที 26 แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นอีกครั้ง เฟร็ด จ่ายบอลให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่ก็ยังติดเซฟของ โอบลัค

ท้ายครึ่งแรกกลับเป็น แอต.มาดริด ที่ออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ไหลบอลออกขวาให้ อองตวน กรีซมันน์ วิ่งอ้อมไปเปิดโด่งเลยไปเสาไกลให้ เรนาน โลดี้ ขึ้นโขกส่งบอลเบียดเสาเข้าประตู และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ในนาที 58 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตีเสมอเมื่อ ดาโล่ต์ โยนบอลจากขวาไปเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เจดอน ซานโช่ หวดจังหวะเดียวไม่ต้องจับ ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ

ราล์ฟ รังนิก ปรับเกมในนาที 67 ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เนมานย่า มาติช และ ปอล ป็อกบา ลงสนามแทน แอนโธนี่ เอลังก้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ในนาที 77 แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นตีเสมอจากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ ราฟาแอล วาราน ได้โหม่ง โอบลัค ซูเปอร์เซฟได้จังหวะแรก โรนัลโด้ ได้ยิงซ้ำมุบแคบ แต่ก็ติดมือ โอบลัค อีก

ช่วงเวลาที่เหลือ ผีแดง ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น แอต.มาดริด บุกชนะ 1-0 รวมสองนัดได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2-1 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบคาบ้าน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet