ไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด 3-1 เปแอสเช

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อ เรอัล มาดริด ฟื้นจากความตายหลังจากโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกนำก่อนในครึ่งแรกจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ครึ่งหลังพวกเขามาได้ความสุดยอดของ คาริม เบนเซม่า รัวยิงแฮตทริคแซงเอาชนะไป 3-1 พร้อมกับเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-2 แบบสุดมัน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
เรอัล มาดริด 3-1 เปแอสเช
เรอัล มาดริด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 3-2
วันพุธที่ 9 มีนาคม 2565

ผ่านไป 13 นาที ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พลาดโอกาสทองในการออกนำ จากจังหวะหลุดเดี่ยวขึ้นมาทางซ้ายของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ดันกดติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ประตูเจ้าถิ่น

ในนาทีที่ 22 ทีมเยือนยังคงหาโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่า เนย์มาร์ ได้จังหวะสับไกแต่ผ่านไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ล้มตัวรับไว้ได้

ในนาทีที่ 25 เป็นการเข้าทำของ ราชันชุดขาว เมื่อทาง ลูก้า โมดริช ลากมาแล้วโดนสกัดล้มลงบอลเข้าทาง คาริม เบนเซม่า ปั่นโค้งเร็วไปเสาไกลทำเอา จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดปลายมือออกหลัง

ในนาทีที่ 31 เปแอสเช มาใหม่ หนนี้ เนย์มาร์ ชิ่งคืนให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลุดไปกระดกข้าม ติโบต์ กูร์กตัวส์ บอลผ่านหน้าประตูก่อนโดนสกัดออกไป

ในนาทีที่ 34 ทีมเยือนจากปารีสได้เฮเก้อ เมื่อ นูโน่ เมนเดส หลุดมาทางซ้ายก่อนจ่ายคืนให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงยัดเสาแรกไม่เหลือ แต่อดได้ประตูเพราะโดนจับล้ำหน้าในจังหวะแบ็กโปรตุเกส

ในนาที 39 เนย์มาร์ เบิ้ลเร็วจังหวะเดียวให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดมาทางซ้ายลากจี้ก่อนกดด้วยขวายัดเสาแรก ติโบต์ กูร์กตัวส์ พยายามปัดแต่ไม่ออกบอลเสียบตาข่าย 1-0

ในนาทีที่ 54 คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่งบอลเสียบตาข่ายหลังจากโยกหลอก ติโบต์ กูร์กตัวส์ อย่างสวย แต่ไม่ได้เพราะล้ำหน้า

ในนาทีที่ 61 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โดนบีบเลยจ่ายพลาด วินิซิอุส จูเนียร์ ตามไปเก็บบอลก่อนไหลมาให้ คาริม เบนเซม่า ยิงไม่พลาด

ในนาที 64 โลส บลังโกส เกือบแซงนำ หนนี้เป็น โรดรีโก้ โกเอส ครอสมาให้ คาริม เบนเซม่า ขึ้นโขกกดย้อนกลับไปเสาแรกแต่บอลหลุดกรอบ

ในนาทีที่ 72 เรอัล มาดริด พลาดแบบไม่น่าให้อภัย คาริม เบนเซม่า จ่ายติด นูโน่ เมนเดส บอลเด้งมาที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงเน้นๆ ข้ามคานไม่น่าเชื่อ

ในนาที 76 เจ้าบ้านแซงนำ 2-1 ลูก้า โมดริช พาสวนขึ้นมาก่อนแทงให้ วินิซิอุส จูเนียร์ รอจังหวะจ่ายคืนกองกลางโครเอเชียที่แทงต่อ คาริม เบนเซม่า ยิงไม่เหลือ วีเออาร์ ตรวจสอบล้ำหน้าก่อนยืนยันเป็นประตู

ในนาที 78 สกอร์เป็น 3-1 เมื่อ เปแอสเช เสียบอลเลยโดนสวนอีกครั้ง โรดรีโก้ แทงมาให้ วินิซิอุส ที่โดน มาร์กินโญส สกัดเข้าทาง คาริม เบนเซม่า ดีดด้วยขวาเสียบเสาไกล

เปแอสเช พยายามเอาคืนแต่ไม่สำเร็จ จบเกม เรอัล มาดริด แซงชนะ 3-1 รวมสองนัด ราชันชุดขาว เข้ารอบด้วยสกอร์ 3-2

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet