ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สุดจริงกระหน่ำแฮตทริกกลบเสียงวิจารณ์ สร้างความแตกต่างให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะทิตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในเกมสุดมัน 3-2 ขณะที่ แฮร์รี่ แมคไกวร์ เป่าปากรอดตัว เมื่อลูกทำเข้าประตูของตัวเอง 2-2 ไม่ได้ทำให้ทีมพลาดเก็บ 3 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด 3 – 2 สเปอร์ส
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เริ่มเกมมาได้ 12 นาที ผีแดง ออกนำ 1-0 เมื่อ เฟร็ด สะกิดบอลทีเดียวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ตั้งป้อมตะบันด้วยขวาระยะ 25 หลา ลูกพุ่งวาบผ่านมือ โยริส เสียบตาข่ายเด็ดขาด

ไก่เดือยทอง ต้องดีใจเก้อเมื่อ ซน ฮึง-มิน แทงทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ เบน เดวิส หลุดไปยิงผ่าน ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปแล้ว แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ซึ่งจากการเช็กวีเออาร์ก็ล้ำหน้าชัดเจน

ในนาทีที่ 35 สเปอร์ส มาได้จุดโทษ เมื่อบอลที่เปิดจากกราบขวาไปโดนแขน อเล็กซ์ เตลลิส ที่ยื่นออกมา ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

ในนาทีที่ 38 ยูไนเต็ด ก็กลับไปนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ เจดอน ซานโช่ ทะลุกับดักล้ำหน้ากระชากเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วดีดเข้ากลางให้ โรนัลโด้ ได้ยิงโล่งๆหน้าประตูตุงตาข่าย

ในครึ่งหลัง โอกาสจะแจ้งของทั้งสองทีมแทบไม่มีให้เห็น กระทั่งนาทีที่ 72 สเปอร์ส มาตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน ทะลุเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วเปิดยัดเข้ากลาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ล้มตัวแหย่ขาสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

ในนาทีที่ 77 ผีแดง เกือบได้ประตูนำเป็นหนที่สามเมื่อ เจดอน ซานโช่ ได้บอลทางขวาก่อนจ่ายไปให้ โรนัลโด้ โฉบตัดหน้า ซน แล้วยิงแบบดีดๆ ด้วยเท้าขวายัดเสาแรก แต่ โยริส ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้

ในนาทีที่ 81 ยูไนเต็ด มานำ 3-2 เมื่อ อเล็กซ์ เตลลิส เปิดเตะมุมเข้ามา โรนัลโด้ เทกตัวสูงกว่าใครโหม่งสะบัดตุงตาข่ายไม่เหลือ จากนั้นแม้ ไก่เดือยทอง จะพยายามบุกแต่ก็ตีเสมอไม่ได้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สเปอร์ส 3-2

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet