ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล

อาร์เซนอล ถึงกับเข่าทรุดหลังขึงป่วน ลิเวอร์พูล อย่างเมามันแต่เจอความเด็ดขาดของ ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ตัวสำรองก่อนแพ้คาบ้าน 2-0 ทำให้ พรีเมียร์ลีกเดือดเป็นไฟหลัง “หงส์แดง” จี้ แมนฯซิตี้ เข้ามาเหลือแต้มเดียวสมใจ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล

เกมแทบไม่มีโอกาสจะแจ้งเท่าไหร่เพราะทั้งสองทีมเน้นรัดกุม แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็น ปืนใหญ่ ได้โอกาสจบสกอร์จาก กรานิต ชากา ที่ยิงข้ามคานออกหลัง

จากนั้น ซาดิโอ มาเน่ พยายามหาโอกาสจบสกอร์แต่โดน กาเบรียล มาร์กัลเญส กดดันเลยหวดหลุดกรอบออกไป ครึ่งหลังผ่านไปไม่ถึงนาที ซาดิโอ มาเน่ หลุดเดี่ยวไปสอยตาข่ายแต่ไม่ได้เพราะโดนจับล้ำหน้า

ในนาทีที่ 52 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทอง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ส่งคืนหลังไม่ดีเข้าทาง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ไหลบอลมาให้ มาร์ติน โอเดการ์ดยิงติดเซฟ อาลีสซง ปัดข้ามคาน

ในนาทีที่ 55 ลิเวอร์พูล นำ 1-0 ติอาโก้ อัลกันตาร่า แก้ตัวผ่านบอลมาให้ ดีโอโก้ โชต้า หลุดมาทางซ้ายในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงยัดเสาแรก อารอน แรมส์เดล ล้มตัวปัดไม่ออกบอลเสียบตาข่าย

ในนาที 62 สกอร์ขยับเป็น 2-0 แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หลุดมาทางซ้ายก่อนจะปาดบอลมาเสาแรก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สะกิดบอลเข้าประตูไป

เจ้าบ้านพยายามเร่งเกมแต่ไม่มีโอกาสจะแจ้งเลย ท้ายเกม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้จบแต่บอลไม่เข้ากรอบ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ อาร์เซน่อล ออกไปด้วยสกอร์ 2-0 ตอนนี้ หงส์แดง ไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ เหลือคะแนนเดียวและมีเกมลงสนามเท่ากัน ส่วนปืนใหญ่รั้งที่ 4

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet