ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ อาร์เซน่อล มาดีจริงมีประตูนำตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากลูกโหม่งของ โธมัส ปาร์เตย์ ก่อนที่ครึ่งหลังจุดโทษของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จะช่วยการันตี ปืนใหญ่คว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ทำให้ชนะ 5 เกมรวดพร้อมขยับกลับสู่อันดับ 4

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล 2 – 0 เลสเตอร์
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมา 11 นาที อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดเตะมุมทางด้านซ้ายมาให้ โธมัส ปาร์เตย์ โหม่งที่เสาแรกตุงตาข่ายไม่เหลือ

ในนาทีที่ 24 เลสเตอร์ น่าตีเสมอเหลือเกิน เคียแนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ จ่ายทะลุไปให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดไปยิงเต็มแรง แต่ อารอน แรมส์เดล ยังซูเปอร์เซฟออกหลังไปได้

ในนาทีที่ 35 เป็นอีกครั้งที่ เลสเตอร์ น่าได้คืนเหลือเกิน มาร์ค อัลไบรท์ตัน บรรจงครอสจากกราบขวาไปให้ บาร์นส์ ได้โหม่งเน้นๆ เต็มหัว แต่ แรมส์เดล กลับบินปัดมือเดียวได้เหลือเชื่อชนิดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ยืนลุ้นอยู่ต้องร้อง ‘ว้าว’ เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล มีโอกาสทองจากจังหวะชุลมุนในเขตโทษ ปาร์เตย์ ได้โหม่งเน้นๆ ไปถูก ลุค โธมัส สกัดได้ที่เส้นหวุดหวิด พอเล่นได้สักพักผู้ตัดสินก็ได้สัญญาณจากวีเออาร์จนต้องหยุดเกม ซึ่งในตอนที่ ปาร์เตย์ โหม่งนั้นภาพช้าแสดงให้เห็นว่า โซยุนชู ไปใช้มือปัดบอลเล็กน้อยด้วย

ในนาทีที่ 59 ผู้ตัดสินออกไปดูจอข้างสนามและกลับมาชี้จุดโทษก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ปืนใหญ่ หนีห่าง 2-0

ในนาทีที่ 82 อาร์เซน่อล มีโอกาสหนีห่างเมื่อ กรานิต ชาคา ดึงจังหวะแล้วไหลให้ เอมิล สมิธ โรว์ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปยิงมุมแคบ แต่ก็ติดเซฟ ชไมเคิ่ล

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 แซง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปทวงที่ 4 เหมือนเดิม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet