ไฮไลท์คาราบาว คัพ อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล

เกมนี้ต่างฝ่ายต่างหาโอกาสได้เป็นระยะแถมมีชนเสาชนคานด้วย ถึงอย่างนั้นลิเวอร์พูล มีคอมโบอย่าง เทรนท์ ที่เบิ้ลแอสซิสต์ให้ ดิโอโก้ โชต้า ยิงเหมาทั้งสองลูกพา หงส์แดง บุกมาคว่ำ อาร์เซน่อลที่เหลือ 10 คนท้ายเกม 2-0 ตีตั๋วเข้ารอบไปเจอ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล
รวมผลสองนัด ลิเวอร์พูล เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-0
วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565

ผ่านไป 5 นาที ปืนใหญ่ ได้โอกาสเสียวจากฟรีคิกระยะหวังผล ลากาแซ็ตต์ ปั่นข้ามกำแพงแต่บอลเช็ดคานบนน่าเสียดาย หงส์แดง ส่งบอลเข้าประตูจากจังหวะเตะมุมทางซ้าย ฟาบินโญ่ โขกกลับมาหน้าประตู โฌแอล มาติป จิ้มเสียบตาข่ายแต่ไม่ได้เพราะล้ำหน้า ทีมเยือนออกนำ 1-0

ในนาทีที่ 20 เทรนท์ ไหลบอลมาให้ ดีโอโก้ โชต้า ลากหนี ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เข้าในก่อนจะยิงหักข้อบอลพุ่งเรียดก่อนจะไหลเข้าประตู

ในนาทีที่ 49 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทองเมื่อทาง แซมบี้ โลคองก้า ยกบอลไปให้ ลากาแซ็ตต์ หลุดเดี่ยวไปยิงข้ามคาน จากนั้นเป็นทีของ ลิเวอร์พูล เมื่อทาง ดีโอโก้ โชต้า ลากหนีมาทางซ้ายก่อนปาดมาให้ เคด กอร์ดอน สอดมายิงเน้นๆ แต่ดันหวดข้ามคานน่าเสียดาย

ในนาที 59 หงส์แดง มาอีกครั้งเป็น อิบราอิมา โกนาเต้ โขกบอลชนเสาบอลเด้งเข้าทาง เฮนเดอร์สัน ยิงติดเซฟ อารอน แรมส์เดล ซึ่งจังหวะหลังล้ำหน้า ทีมเยือนนำห่าง 2-0

ในนาที 77 ในจังหวะที่ ดีโอโก้ โชต้า หลุดไปพักอกเอาบอลลงแล้วกระดกข้าม อารอน แรมส์เดล เสียบตาข่ายก่อนมีธงล้ำหน้าตีขึ้นมา อย่างไรก็ตาม วีเออาร์ ทำการตรวจสอบจังหวะดังกล่าวก่อนจะกลับคำตัดสินให้ทีมเยือนได้ประตู

ในนาที 90 เจ้าบ้านเหลือ 10 คนเมื่อทาง โธมัส พาร์เทย์ ไปเสียบ ฟาบินโญ่ ส่งผลให้โดนเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันที่ 27 มกราคมนี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet