ไร้ 5 ดาวดัง มีเซอร์ไพรส์ 2 “ลิเวอร์พูล” ประกาศรายชื่อ 21 แข้ง บู๊ “ไลป์ซิก” UCL นัด 3

ลิเวอร์พูลได้ประกาศรายชื่อ 21 รายชื่อนักเตะสำหรับเกมเยือนนัดที่สามในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดเยือนกับไลป์ซิก ไม่มีผู้เล่นระดับห้าดาว แต่มีเรื่องน่าประหลาดใจอยู่สองประการ

22 ตุลาคม 2567 จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นนัดที่ 3 ของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2024-25 นัดเยือนพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อันดับ 2 ของเยอรมัน ในคืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม รายชื่อผู้เล่น 21 คน ประกาศแล้ว

ลิเวอร์พูล จะไม่มีดิโอโก้ โชต้า กองหน้าดาวรุ่ง และคอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาดาวรุ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ หงส์แดงจะไม่มีผู้เล่นทั้งหมด 5 คน รวมถึงอลิสสัน เบ็คเกอร์ที่ได้รับบาดเจ็บ, เฟเดริโก้ เคียซ่า และฮาร์วีย์ เอลเลียต ที่พลาดการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดก่อนการเดินทาง

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลได้เพิ่มฮาร์วีย์ เดวีส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 21 ปี และเทรย์ นีโอนี่ กองกลางวัย 17 ปี มาเป็นผู้เล่นทางเลือกที่สามในทีมที่จะมาเยือนแอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น

แกนกลางของลิเวอร์พูลประกอบด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราฟเฟนเบิร์ก, หลุยส์ ดิอาส และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

21 นักเตะลิเวอร์พูลที่ลงเล่นในเลกที่ 3 ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ผู้รักษาประตู: ควิวีน เคลเลเฮอร์, วิเตคลาฟ ยารอส, ฮาร์วีย์ เดวีส์

กองหลัง : เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, อิบราฮิมา โคนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จาร์เรลล์ ควนซาห์, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิกาส

กองกลาง : วาตารู เอนโด, โดมินิค โซบอสไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, ไรอัน กราเฟนเบิร์ก, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เทรย์ นีโอนี่

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเนซ, โคดี้ กักโป

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”