โปเกมอน เจอร์นีย์ บทสรุปการเดินทางของ ซาโตชิ บนเส้นทางโปเกมอนเทรนเนอร์

กำลังดำเนินการออกอากาศบทสุดสรุปสุดท้ายของตัวละครผู้ไล่ตามความฝันมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี สำหรับการเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ กับ ซาโตชิ เด็กหนุ่มผู้ไม่ยอมแพ้แม้แข่งขันแพ้มามากมายก็ตาม ในอนิเมะยอดนิยมขวัญใจแฟน โปเกมอน Pokemon หรือ Pocket Monsters ในขณะนี้เขานั้นได้เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้าย ในภาค โปเกมอน เจอร์นีย์ (Pokemon Journeys) ก่อนส่งไม้ต่อให้กับอนิเมะภาคต่อไป พร้อมการเดินทางกับตัวละครใหม่ เราจึงพาคุณผู้ชมมาย้อนความทรงจำไปกับการเดินทางของ ซาโตชิ คร่าว ๆ ก่อนที่จะรับชมบทส่งท้าย พากย์ไทยที่ TrueID

ซาโตชิ

เริ่มต้นออกเดินทางผจญภัยตามความใฝ่ฝันการเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์มาตั้งแต่ช่วงวัย 10 ขวบ สำหรับ ซาโตชิ พร้อมโปเกมอนคู่หูแสนรู้ใจ ปิกาจู โดยเขานั้นเริ่มต้นจากการเดินทางในภูมิภาคเขตคันโต บ้านเกิดของเขา เริ่มต้นการแข่งขันในลีกแรก Indigo League ถึงแม้เขาจะพ่ายแพ้ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่เขาได้เรียนรู้และฝึกฝนพัฒนาตนเองมากขึ้นกว่าเดิม ต่อมาเขาได้ออกเดินทางสู่ภูมิภาคเขตโจโต พร้อมไปกับการแข่งขันในลีก โจโต และเช่นเดียวกันการต่อสู้ในลีกนี้นั้น เขาไม่สามารถคว้าชัยชนะมาครองได้ แต่ก็พัฒนามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย

โปเกมอน

หลังจากนั้นได้เข้าสู่การออกเดินทางภาคใหม่ ในภูมิภาคเขตโฮเอ็น พร้อมการแข่งขัน Ever Grande Conference ซึ่งเป็นลีกในภูมิภาคโฮเอ็น ทว่าความฝันกลับยังไม่สำเร็จเมื่อเขาพ่ายแพ้อีกครั้ง ต่อมาในลีกภูมิภาคเขตชินโอ สำหรับการแข่งขัน Lily of the Valley Conference จากการฝึกฝนของเขา และผ่านการต่อสู้มานับครั้งไม่ถ้วนทั้งในลีก และระหว่างทางมากมาย ทำให้เขาก้าวเข้าสู่ TOP4 ของการแข่งขัน

POKEMON

ความใฝ่ฝันของ ซาโตชิ ยังคงไม่จบลงแม้จะแพ้มาอย่างเป็นระยะ ในการเดินทางรอบนี้ เขาได้เข้าสู่การแข่งขัน The Vertress Conference ของภูมิภาคเขตอิชชู และพ่ายแพ้กลับไปอย่างน่าเสียดาย แต่ในภูมิภาค คาลอส การแข่งขัน Lumiose Conference ของ ซาโตชิ ก็พาให้เขานั้นใช้ความสามารถที่สะสมมา คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศมาครองได้ ก่อนจะถึงฝั่งฝันของการแบทเทิลในลีกสำหรับ Manalo Conference ในภูมิภาคเขตอะโลลา ที่ซาโตชิ สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

และเป็นหนทางสู่บทสรุปของการเดินทางอันแสนยาวนาน เมื่อเขาได้เข้าเป็นผู้แข่งขันในรายการแสนยิ่งใหญ่ Pokemon World Championships พร้อมพกพาความมุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่ยอมแพ้ ทำให้เขายืนอยู่ในจุดสูงสุดของการแข่งขัน ด้วยการเอาชนะ Dande แชมป์โปเกมอนลีกแห่งภูมิภาคกาลาร์ ฉายาผู้ไร้พ่าย และทำให้ ซาโตชิ ขึ้นเป็นแชมป์โลกได้สำเร็จ

โปเกมอน เจอร์นีย์

คุณสามารถรับชม โปเกมอน เจอร์นีย์ ซีซัน 25 ได้ที่ทรูไอดี