แอสตัน วิลล่า ส่งแข้งชุด U23 บู๊ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ

สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า จะส่งนักเตะชุด U23 ลงแข่งกับ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในคืนนี้ เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ในทีม!!

แอสตัน วิลล่าถึงกับต้องทำการปิดสนามและงดซ้อม หลังจากที่ตรวจพบว่ามีผู้เล่นและสตาฟฟ์ในทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายรายเป็นจำนวนมาก และตอนนี้ทางสโมสรกำลังหารือกับ ทีมแพทย์ รวมถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในการเลื่อนการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ในคืนนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจาก “เทเลกราฟ” สื่อดังแดนผู้ดีเผย นักเตะชุดใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า รวมถึง ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม จะไม่ได้รับอนุญาตให้มีส่วนกับการแข่งขันเอฟเอ คัพ ในเกมดังกล่าวเนื่องจากเสี่ยงต่อการระบาดของของโควิด-19 เพิ่มเติม

ส่งผลให้ “วิลล่า” ต้องส่งผู้เล่นชุด U23 และผู้เล่นจากทีมอคาเดมีบางส่วนลงแข่งขันแทนภายใต้เงื่อนไขว่าต้องผ่านการทดสอบโควิด-19 และมีผู้เล่นเพียงพอต่อการแข่งขันโดยมี มาร์ค เดลานีย์ กุนซือชุดยู-23 คุมทัพ

ย้อนไปเมื่อปี 2019 ลิเวอร์พูล ต้องเคยส่งนักเตะชุด U23 พบกับ แอสตัน วิลลา มาแล้วในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เรื่องจากทีมชุดใหญ่ติดภารกิจแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกซึ่งผลปรากฎว่า “หงส์แดง” พ่ายไป 5-0

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล