แม็คก้า แนะ เดอ ย็อง อยู่บาร์ซ่าต่อดีกว่าไปแมนยู

สตีฟ แม็คมานามาน แนะ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปดีกว่าที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ ย็อง ถูกจับโยงกับ “ปีศาจแดง” ที่เพิ่งได้ เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าสมัยอยู่ที่อาแจ็กซ์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทั้ง “เจ้าบุญทุ่ม” และ ยูไนเต็ด ต่างเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ทาง แม็คมานามาน มองว่า เฟรงกี้ น่าจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อไปดีกว่า

แมนฯยูไนเต็ดอาจจะเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพราะผมไม่คิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับ บาร์เซโลน่า แม็คมานามาน กล่าว

ผมรู้ว่า บาร์เซโลน่า จะกลับไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าและพวกเขากำลังสร้างบางอย่างที่นั่น แต่เขามีความสัมพันธ์กับ เอริก เทน ฮาก ดังนั้นบางทีมันอาจจะเป็นเคสที่เขาไม่ได้รู้สึกรักบาร์เซโลน่า การเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเมื่อทีมหนึ่งได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกส่วนอีกทีมไม่ได้เล่น”

“สำหรับเขาในการไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องจากเงินมากกกว่าที่เขาได้มากกว่าที่บาร์เซโลน่า ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่ต้องทำเมื่อพิจารณาจากไปบาร์เซโลน่าด้วยเงินก้อนโต”

“คุณอยากจะอยู่ที่บาร์เซโลน่าที่ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่ ชาบี พยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ผู้เล่นอย่าง คริสเตนเซ่น และ เลวานดอฟสกี้ อาจจะเข้ามาเพิ่มความท้าทายที่น่าตื่นเต้นในความคิดของผม”

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet