เวส บราวน์ รับอยากเห็น โรนัลโด้ กลับแมนยู

เวส บราวน์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมีโอกาสหวนกลับมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รอบสาม แม้รอบสองจบไม่สวยก้บสโมสรก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วัย 39 ปี ต้องย้ายจาก “ปีศาจแดง” มาเล่นให้ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียช่วงปลายปี 2022 หลังไปวิจารณ์การทำงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และบอร์ดสโมสร

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนยู เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ตัวเองยังรักสโมสร “ปีศาจแดง” เหมือนเดิม และหวังให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ด้วย

บราวน์ แสดงความเห็นผ่าน บอยล์สปอร์ต ว่า เมื่อพูดถึงการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่สามารถพูดได้เลยว่าไม่มีวัน แน่นอนว่าเมื่อเขาจากไปครั้งที่สอง เราทุกคนผิดหวังเพราะเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด

มันน่าผิดหวังกับตอนจบ ผมคิดว่าเขาสามารถกลับมาแก้ไขตอนจบที่ขมขื่นได้ ฤดูกาลแรกที่เขากลับมา เขายิงได้มากกว่า 20 ประตู ผมคิดว่ามันน่าผิดหวังกับการย้ายออกไป แต่สำหรับเขามีโอกาสกลับมาทางใดทางหนึ่ง ผมชอบนะ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”